Hà Nội: Bé gái đuối nước tại bể bơi trong khách sạn

08:46 | 12/07/2019

912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khoảng 18h45 ngày 11/7, tại bể bơi của một khách sạn ở phố Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra việc một bé gái bị đuối nước.
ha noi be gai duoi nuoc tai be boi khach san candleHà Nội: Bé trai đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà

Theo nguồn tin của PV, chiều cùng ngày, bé gái khoảng 5 tuổi cùng người thân đến bơi tại bể bơi ở tầng 3 một khách sạn. Sau đó, cháu bé được người thân gửi lại ở bể bơi, nhờ mọi người để ý và đi làm việc riêng.

ha noi be gai duoi nuoc tai be boi khach san candle
Bể bơi trong khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Khi quay lại, không thấy bé gái, người thân của bé đi tìm thì thấy cháu nổi lập lờ dưới bể bơi. Cùng lúc này, một giáo viên dạy bơi đã nhảy xuống vớt cháu lên, tiến hành hô hấp nhân tạo. Thật may mắn, sau khi hô hấp nhân tạo nước đã bị đẩy ra ngoài, cháu bé thở được.

Ít phút sau, cháu bé được đưa vào Bệnh viện 354 để tiếp tục cấp cứu.

“Lúc xảy ra sự việc, tại bể bơi không thấy nhân viên cứu hộ, nhân viên y tế của khách sạn cũng không có. Khi gọi xe cấp cứu thì lực lượng ở đây cũng rất chậm chạp” - một người chứng kiến sự việc nói.

Tại Bệnh viện 354, các y bác sĩ ở đây cho biết, cháu bé đuối nước đã được cứu sống và chuyển sang Bệnh viện Nhi tiếp tục điều trị.

Trước sự việc này, dư luận đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc tổ chức bơi lội tại khách sạn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc