Hà Nội: Bé trai đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà

09:08 | 13/06/2019

792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai đang được người lớn hô hấp nhân tạo, xung quanh có rất nhiều người mặc đồ bơi đứng xem.
ha noi be trai duoi nuoc tai cong vien nuoc thanh haPhát hiện 3 cháu nhỏ tử nạn tại công trình nhà Bí thư xã

Thông tin từ người đưa clip lên mạng cho biết, sự việc xảy ra tại công viên nước Thanh Hà (địa chỉ Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội). Bé trai theo người thân đi bơi thì bị đuối nước và được lực lượng y tế cấp cứu tại chỗ.

Liên quan đến sự việc này, một cán bộ UBND phường Phú Lương xác nhận sự việc và cho biết: Chiều 12/6, bé trai này đi cùng người thân vào khu công viên nước Thanh Hà để bơi.

ha noi be trai duoi nuoc tai cong vien nuoc thanh ha
Cháu bé được cấp cứu tại chỗ và sau đó chuyển đi bệnh viện.

Khi cháu bé vui chơi ở khu vực sông lười (sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm) thì bị úp phao và ngã xuống nước. Người thân đi cùng và một số người đã ứng cứu và tiến hành sơ cứu cho cháu bé.

"Khi sơ cứu, nước trong người cháu bé cũng đã thoát ra ngoài. Sau đó, bên đơn vị (công viên nước Thanh Hà) đã đưa cháu bé ra bệnh viện” - vị này cho biết.

Được biết, công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra và phát hiện công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý.

Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính và đề nghị UBND quận Hà Đông đình chỉ hoạt động của công viên. Ngày 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc trên.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc