Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao

17:47 | 13/10/2022

737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/10/2022, Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động tại Đà Nẵng. Bệnh viện sẽ cung cấp những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, là điểm đến chăm sóc sức khỏe nhãn khoa uy tín cho người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao
Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức khánh thành bệnh viện/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đây là bệnh viện thứ 9 thuộc hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trên toàn quốc, được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y khoa hiện đại. Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng 2.700 m2, tọa lạc tại địa chỉ 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng và nằm trong khu vực tập trung nhiều bệnh viện của thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn triển khai các công nghệ phẫu thuật tiên tiến trên hệ thống thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Với danh mục khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa toàn diện cho trẻ em, người lớn và người cao tuổi, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý mắt, các tật khúc xạ cận thị - viễn thị - loạn thị, các bệnh lý mắt ở người cao tuổi như tăng nhãn áp, võng mạc đái tháo đường, bệnh lý đáy mắt và tư vấn thẩm mỹ mắt. Đặc biệt, phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể và phẫu thuật khúc xạ laser điều trị tật khúc xạ là thế mạnh chuyên môn của bệnh viện với sự ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới như Phaco, Relex Smile, FemtoLasik, Lasik… cùng phác đồ điều trị theo các chuẩn mực tốt nhất.

Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao
Chuyên gia - Bác sĩ CKII Trương Công Minh - Bàn tay vàng phẫu thuật khúc xạ trên toàn Việt Nam phẫu thuật cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc điều hành Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn chia sẻ: ''Tiếp nối sứ mệnh mang dịch vụ y tế chất lượng cao đến cộng đồng, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn xác định tập trung vào yếu tố con người và chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám và phẫu thuật tại bệnh viện quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại khu vực miền Trung cũng như các chuyên gia hàng đầu đang công tác tại các bệnh viện thuộc hệ thống Mắt Sài Gòn. Toàn bộ nhân viên y tế của bệnh viện đều được huấn luyện bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ”.

Đặc biệt, Bác sĩ Huy Hoàng cho biết, tại khu vực Đà Nẵng và Miền Trung, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn là đơn vị y tế đầu tiên triển khai dịch vụ phẫu thuật khúc xạ và phẫu thuật Phaco chất lượng chuẩn 5 sao với các tiêu chí: thoải mái - hiện đại - đẳng cấp. Bệnh nhân được trực tiếp phẫu thuật bởi Chuyên gia - Bác sĩ CKII Trương Công Minh - Bàn tay vàng phẫu thuật khúc xạ trên toàn Việt Nam và Chuyên gia - Bác sĩ Nguyễn Trần Quốc Hoàng - Cố vấn chuyên môn cao cấp phẫu thuật Phaco. Ngoài ra, bệnh nhân chủ động chọn lịch phẫu thuật, trải nghiệm phòng hậu phẫu tiêu chuẩn khách sạn, và được bệnh viện đồng hành chăm sóc hậu phẫu suốt 12 tháng.

Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao
Đà Nẵng có thêm bệnh viện mắt chất lượng 5 sao
Phòng hậu phẫu tiêu chuẩn khách sạn của bệnh viện tạo mang đến sự thoải mái để bệnh nhân nghỉ ngơi, phục hồi.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Huỳnh Lê Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn cho biết: ''Chúng tôi hy vọng rằng, sự có mặt của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn sẽ góp phần thiết thực đáp ứng nhu cầu thăm khám - điều trị các bệnh lý nhãn khoa của người dân Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, đồng thời chăm sóc và nâng cao sức khỏe thị lực cho mọi người. Chúng tôi ở đây để cùng cộng đồng kiến tạo những hành trình kỳ diệu trong cuộc sống bắt đầu từ đôi mắt sáng khỏe".

Với sự kiện Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tại Đà Nẵng đi vào hoạt động, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tiếp tục hành trình trở thành thương hiệu y tế chăm sóc nhãn khoa dẫn đầu trong trái tim hành triệu khách hàng trên toàn Việt Nam.

Nhân dịp khánh thành, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn đang có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng như: Miễn 100% phí khám chuyên sâu trước phẫu thuật xóa cận, Ưu đãi đến 28% chi phí phẫu thuật khúc xạ cho nhiều phương pháp và Tặng thêm voucher giảm trực tiếp 2.500.000đ cho khách hàng phẫu thuật.

Được thành lập từ năm 2004 và tự hào là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã chăm sóc sức khỏe nhãn khoa cho hơn 3.6 triệu khách hàng và mang đến ánh sáng cho hơn 667.000 người bệnh thông qua hệ thống 9 bệnh viện và 2 phòng khám tại khắp mọi miền đất nước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV