“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang

16:50 | 25/04/2024

38 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với nhu cầu về sự riêng tư, những khách hàng thượng lưu, người nổi tiếng luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà biệt lập, sang trọng và sở hữu những giá trị độc bản khác biệt. The Miyabi, phân khu compound hiếm có tại Vinhomes Royal Island chính là khu biệt thự đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực sống sang.

Đặc quyền tận hưởng chất sống thượng lưu riêng tư

Trên thế giới, nhiều dự án bất động sản hạng sang được phát triển theo mô hình phân khu đóng (compound, gated) bởi tính riêng tư, an toàn và sang trọng. Nằm trong một khu vực khép kín, khu dân cư compound cho mọi người được tận chuẩn sống 5 sao không khác gì một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, nhưng đồng thời đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối cho những gia chủ danh giá.

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang
Phân khu đóng The Miyabi mở ra cuộc sống riêng tư tuyệt đối, thăng hoa chất sống cho chủ nhân.

Được ví như “siêu phẩm độc bản” tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), phân khu The Miyabi với những căn biệt thự hoàn toàn biệt lập mở ra một cuộc sống an yên, tĩnh tại giữa thiên nhiên thuần túy, duy trì bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt và thăng hoa bởi cộng đồng cư dân văn minh, đồng điệu.

Ngay khi đặt chân qua cổng phân khu, có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh trở thành gam màu chủ đạo trong bức tranh thiên đậm chất Phù Tang. Được quy hoạch bởi kiến trúc sư lừng danh của nền kiến trúc đương đại Nhật Bản, Kengo Kuma, nên toàn bộ cảnh quan của The Miyabi được được kiến tạo cũng bằng sự kỹ lưỡng tinh tế, thiết kế vừa vặn, khéo léo theo lối “thuận tự nhiên” tối đa.

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang
Thiên nhiên đa tầng sinh động với những khu vườn xanh mướt trước cửa nhà.

Bất cứ ai đến đây, ắt hẳn sẽ phải trầm trồ trước từng góc vườn nhỏ xinh xắn với muôn hoa đua nở, các tầng cây đa dạng được phủ kín, xanh mướt, khiến các căn biệt thự trông như đang ẩn giấu trong mảng xanh rợp bóng mát riêng tư và biệt lập. Không gian chứa đầy hương vị trong lành hòa trộn cùng hương cỏ cây, phảng phất phong vị sông nước bản địa sẽ giúp gia chủ có những phút giây thư giãn, tận hưởng tối đa.

Nâng niu chất sống sang trọng mà tinh tế, kín đáo làm trọng tâm, kết hợp hài hòa kiến trúc và thiên nhiên sông nước, phân khu đóng The Miyabi sẽ mang đến một đẳng cấp sống và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các cư dân tinh hoa.

Chất Nhật thấm đẫm trong “kiệt tác độc bản”

Là phân khu duy nhất trên thành phố đảo được kiến tạo với phong cách trang nhã, mang tinh thần Nhật Bản thấm đẫm từ kiến trúc đến hơi thở, The Miyabi sở hữu sức hút riêng biệt. Với chủ ý giữ gìn những “nguyên liệu” sẵn có của thiên nhiên để phát triển phân khu đóng, mỗi căn biệt thự Miyabi được kiến tạo bởi sự kết hợp tinh tế, khéo léo giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống Nhật Bản và đặc trưng bản địa.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đàn ngỗng bay, mỗi căn biệt thự The Miyabi được quy hoạch xếp lùi về phía sau, tạo nên một không gian mở, thoáng đãng và vô cùng hấp dẫn về mặt thị giác. Sự bố trí này giúp cải thiện không khí lưu thông và đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho căn nhà.

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang
Mỗi căn biệt thự được thiết kế chắt lọc tinh hoa Nhật Bản mang đến giá trị độc bản.

Cùng với đó, phần mái đặc trưng kiến trúc Nhật Bản được thiết kế cúi về phía trước như cử chỉ chào đón, đồng thời dốc về hai bên vừa phát huy tối đa công năng vừa tạo ra điểm nhấn thẩm mỹ vô cùng ấn tượng. Kết hợp cùng điểm nhấn ngói Kawara truyền thống và các đường viền chi tiết ở tầng hai và ba, từng căn biệt thự The Miyabi không chỉ toát lên vẻ đẹp tinh hoa của kiến trúc Phù Tang mà còn đem lại không khí ấm cúng, quen thuộc, tinh tế, hiện đại. Với việc sử dụng hai kiểu cửa Shoji truyền thống khác nhau tạo nên sự đa dạng trong kiến trúc, mỗi căn biệt thự sẽ mang dấu ấn riêng biệt, góp phần làm phong phú thêm vẻ đẹp chung của toàn phân khu.

Chất Nhật tinh hoa của The Miyabi còn được tô đậm bởi các Công viên cây xanh, Công viên Zenpark, Ikigai… mang đến cho chủ nhân cảm giác hoàn toàn chìm đắm vào không gian xanh với tiếng chim hót trong khu vườn trước nhà hay làn nước mát lạnh của bãi tắm biển riêng tư phía sau mỗi căn biệt thự. Từ ô cửa của những ngôi biệt thự, cư dân còn có thể tận hưởng trọn vẹn ánh nắng mai, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành giữa miền sông nước tràn đầy nhựa sống, tận hưởng mỹ vị nghệ thuật ngay trong cuộc sống hàng ngày đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang.

“Siêu phẩm độc bản” The Miyabi viết lại định nghĩa về chuẩn mực sống sang
Nội thất căn nhà cực kỳ tinh tế, cho chất sống sang vượt tầm.

Giá trị độc bản của The Miyabi không chỉ được kiến tạo bởi chất Nhật thấm đẫm trong chốn sống riêng tư chan hòa với thiên nhiên, mà còn đến từ những lợi thế hiếm có của một trong những phân khu sở hữu vị trí tuyệt đẹp trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia. Mọi nhu cầu tận hưởng một cuộc sống sang trọng đủ đầy, khép kín của cư dân tương lai sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo với hệ sinh thái all-in-one trên thành phố đảo, từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đến mua sắm, giải trí hay những dịch vụ đặc quyền thượng lưu. Ngay bên nhà là sân golf 36 hố rộng 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, Bến du thuyền sang trọng, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với đặc quyền đào tạo dành riêng cho cư dân. Hay chỉ với vài phút, cư dân có thể dễ dàng hòa mình vào không khí sôi động tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Royal Palace…

Hội tụ đầy đủ yếu tố riêng tư, tiện nghi và thăng hoa cảm xúc, The Miyabi biểu trưng cho những giá trị hoàn mỹ về phong cách sống, giá trị độc bản và vị thế của người thành đạt, trở thành chốn sống hoàn hảo cho cộng đồng tinh hoa văn minh.

P.V

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tiến hành phạt nguội ngay từ ngày vận hànhCao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tiến hành phạt nguội ngay từ ngày vận hành
Vinacomin tham gia triển lãm quốc tế Mining Vietnam 2024Vinacomin tham gia triển lãm quốc tế Mining Vietnam 2024
CEO Vinamilk: CEO Vinamilk: "Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps