Cướp đánh rơi súng tại hiện trường

15:17 | 06/03/2012

403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Bị truy đuổi khá gắt nên tên ngồi sau tiếp tục chĩa súng về những người truy đuổi để bóp cò nhưng không hiểu do mất bình tĩnh nên tên cướp đánh rơi khẩu súng, băng đạn bên trong văng ra ngoài.

Đường Bình Giã (P.13, Q. Tân Bình, TP HCM) nơi xảy ra vụ cướp có súng khá táo tợn vào rạng sáng 6/3 nhưng bất thành.

Khoảng 3h ngày 6/3, một vụ cướp táo tợn xảy ra trên đường Bình Giã (phường 13, quận Tân Bình, TP HCM).

Thời điểm trên một phụ nữ đi chợ bằng xe gắn máy (loại AirBlade) biển số biển số 54H1-8434 hướng Bình Giã ra đường Trường Chinh. Khi đến trước số 15 Bình Giã, bất ngờ hai đối tượng đi chung một xe gắn máy chạy phía sau lên ép người phụ nữ này vào lề đường để cướp xe. Bị bất ngờ, người phụ nữ tăng ga chạy thêm 10m thì bị tên ngồi sau rút khẩu súng ngắn chĩa thẳng vào đầu chị để bóp có, nhưng may mắn đạn không nổ.

Quá hoảng hốt, người phụ nữ vứt xe chạy bộ và cầu cứu. Lúc này tại quán nhậu Nhật Phương vẫn còn nhiều nhân viên đang làm việc nghe thấy nên chạy ra đuổi theo hai tên cướp.

Bị truy đuổi khá gắt nên tên ngồi sau tiếp tục chĩa súng về những người truy đuổi để bóp cò nhưng không hiểu do mất bình tĩnh nên tên cướp đánh rơi khẩu súng, băng đạn bên trong văng ra ngoài. Sau đó hai tên cướp tăng tốc bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Tân Bình tới hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nạn nhân, lời khai nhân chứng và thu giữ khẩu súng của bọn cướp.

Hiện Công an quận Tân Bình đang phối hợp với PC45 Công an TP HCM khẩn trương điều tra vụ việc này.

Nguyên Hạnh