TP HCM: Truy bắt nhóm đối tượng cướp xe táo tợn

16:47 | 27/10/2019

397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/10, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp xe táo tợn xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Phong, quận 7) rạng sáng 25/10.
tp hcm truy bat nhom doi tuong cuop xe tao tonVĩnh Phúc: Bắt hai tên cướp tài sản
tp hcm truy bat nhom doi tuong cuop xe tao tonNhóm cướp giả danh cảnh sát hình sự
tp hcm truy bat nhom doi tuong cuop xe tao ton
Đôi nam nữ bị nhóm cướp tấn công, cướp xe máy (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ cướp xe táo tợn diễn ra lúc nửa đêm trên một tuyến đường vắng. Một đôi nam nữ đang chạy xe máy thì bị 2 thanh niên chạy theo áp sát giật túi xách.

Cô gái ngồi sau giằng lại được chiếc túi nhưng do mất đà nên cả người và xe bị ngã xuống đường. Hai tên cướp giật hụt lập tức quay lại tiếp tục thực hiện vụ cướp thì bị hai nạn nhân phản kháng lại.

Lúc này, có thêm hai tên khác xuất hiện, phối hợp cùng đồng bọn lao đến tấn công đôi nam nữ. Hai nạn nhân kháng cự nhưng bất thành. Một tên đã cướp lấy xe của nạn nhân rồi cả nhóm nhanh chóng tẩu thoát.

Vụ cướp được xác định xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 25/10 trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Phong, quận 7).

Công an quận 7 sau khi tiếp nhận thông tin đã tổ chức rà soát và xác định được danh tính 2 nạn nhân; đồng thời trích xuất camera an ninh, xác định được các thành viên trong băng cướp và đã bắt được một đối tượng.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc