Cười té ghế với “mẹ cám” Minh Quân

20:01 | 25/01/2014

2,438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Minh Quân ngày càng chứng tỏ được cái “duyên” diễn hài của mình khi cùng một lúc hóa thân vào hai nhân vật trong “Làng Vũ Trụ ngày ấy”

Nếu như năm trước ca sĩ Minh Quân gây bất ngờ với vai Thiên Lôi thì năm nay anh trực diện tấn công làng hài khi vừa là đạo diễn kiêm luôn vị trí diễn viên thể hiện trong clip hài “Làng Vũ Trụ ngày ấy” ra mắt dịp xuân này.

Clip dài hơn 30 phút do ca sĩ Minh Quân cùng các nghệ sĩ trẻ Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh, Hà Anh, Vũ Hạnh Nguyên... chung sức thực hiện như một món quà xuân gửi tới khán giả nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

Tạo hình mới của ca sĩ Minh Quân trong đĩa hài Tết

Clip hài mượn bối cảnh làng quê để lồng ghép vào đó những hình ảnh, những sự kiện nổi bật của xã hội và giới showbiz trong năm vừa qua. Lần đầu tiên vụ bạo hành trẻ mầm non, hôi của, hiệu ứng Kim Tan, vụ chặt tay cướp xe, đi chơi với 100 nghìn, vụ xô xát trên phố Hàng Trống... được thể hiện dưới các nhân vật “kinh điển” như: Chí Phèo- Thị Nở, Tấm, Cám, Bờm, Nô... một cách hài hước nhưng cũng là tiếng cười đầy cay đắng.

Ca sĩ Minh Quân cho biết: “Đây là 1 thử nghiệm mới của bản thân Quân cùng với các anh chị em nghệ sĩ và êkip thực hiện. Các bạn trong êkip sản xuất chủ yếu là các bạn ca sĩ, diễn viên trẻ và sinh viên nên chắc chắn còn nhiều khiếm khuyết trong diễn xuất. Nhưng Quân tin rằng với sự ủng hộ, động viên, góp ý chân thành từ khán giả, chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi để làm tốt hơn cho những clip hài tới".

Được biết trong Clip hài này, ca sĩ Minh Quân đứng vị trí đạo diễn và cùng lúc tham gia diễn xuất vào hai vai chính: nhân vật Phú Ông và "mẹ Cám". Với hai vai diễn này, Minh Quân một lần nữa khẳng định được cái duyên với làng hài sau vai diễn Thiên Lôi của Táo Quân 2013. 

Một số hình ảnh trong Clip Hài "Làng Vũ Trụ ngày ấy" các ca sĩ lần đầu tiên tham gia diễn xuất:

Lấy ý tưởng từ chất liệu dân gian...

…kết hợp với hiện đại

Đề cập đến những vấn nạn gây "bão" trong dư luận thời gian qua

Tạo hình Tấm - Cám thời hiện đại

“Chí Phèo” Đinh Mạnh Ninh

Hội tụ những gương mặt ca sĩ lần đầu tiên diễn hài

P.V

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.