Công Phượng chấn thương, U21 HAGL lo 'sốt vó'

08:54 | 16/11/2015

1,365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên đang đến gần, nhưng tình hình lực lượng của U21 HAGL vẫn đang còn khá nhiều trục trặc khi những trụ cột đều có vấn đề về sức khỏe, Công Phượng chấn thương nhẹ, Tuấn Anh thì chưa đủ thể lực để ra sân.  

cong phuong chan thuong u21 hagl lo sot vo

'Công Phượng là sản phẩm của truyền thông và kém xa Văn Quyến'

“Nhiều người đã vội la toáng lên, rằng Việt Nam có thể bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để đổi màu huy chương môn bóng đá nam SEA Games 29, tức năm 2017, khi BTC SEA Games được AFF đề xuất giới hạn độ tuổi U21, tức là lứa những Công Phượng khi ấy đã quá tuổi.

Cụ thể, ở trận giao hữu cuối cùng của U21 HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng trước khi tới TP HCM tham dự giải, gặp liên quân giữa đội 1 HAGL và các cầu thủ U21 HAGL không tham dự giải đấu sắp tới, Công Phượng chấn thương nhẹ và không thể ra sân thi đấu . Anh chỉ có thể xuất hiện bên đường piste với các bài tập riêng do chấn thương.

Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng bị đau và mới chỉ tập nhẹ trở lại. Sự vắng mặt của bộ đôi được xem là những cầu thủ xuất sắc nhất ở HAGL hiện tại là những khó khăn rất lớn với đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải U21 Quốc tế đang ngày một đến gần.

cong phuong chan thuong u21 hagl lo sot vo
Công Phượng chỉ có thể tập nhẹ bên đường biên

Tuy nhiên, theo những tiết lộ từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì chấn thương của Công Phượng là không nặng và chấn thương của Tuấn Anh thì đang hồi phục rất nhanh, điều này đồng nghĩa với việc bộ đôi sẽ vẫn có thể thi đấu tốt tại giải U21 Quốc tế sắp tới.

Hôm nay (16/11), Công Phượng, Tuấn Anh sẽ cùng U21 HAGL di chuyển xuống TP HCM để chuẩn bị cho giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 20/11 tới gặp đối thủ U21 Myanmar. Tại giải đấu này, ngoài việc thể hiện mình để giúp đội bóng chủ quản bảo vệ ngôi vương, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa để có thể chứng minh khả năng trong mắt HLV Miura bởi họ đã có một V-League 2015 gây thất vọng, trong khi VCK U23 châu Á đang đến gần. Nếu không thể hiện được mình, việc bộ đôi này bị HLV người Nhật bỏ rơi là hoàn toàn có thể xảy ra.

cong phuong chan thuong u21 hagl lo sot vo [PHOTO] Những nữ diễn viên từng “qua tay” Benzema
cong phuong chan thuong u21 hagl lo sot vo [PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
cong phuong chan thuong u21 hagl lo sot vo [PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil

Duy Long