Công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015”
Cụ thể, giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).
![]() |
Đại diện tập đoàn nhận giải thưởng từ ban tổ chức |
Tại Number 1, ngay từ những ngày đầu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Bên cạnh đó, Number 1 đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của Ban tổ chức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ; đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất; tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới.
Vì thế, sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tập đoàn được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…
Trong những năm qua, Tập đoàn Number 1 gặt hái được nhiều giải thưởng có giá trị, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với chiến lược tiếp thị hiệu quả tại Châu Á, Number 1 đã vươn đến thương hiệu quốc gia (Vietnam Value), trở thành doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500). Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu 2015 là mốc son trong chặng đường 21 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Number 1. Đây cũng là một minh chứng khách quan và mạnh mẽ về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn này.
Thụ động với phòng vệ thương mại Hàng hóa của Việt Nam ra nước ngoài phải đối diện với 94 cuộc điều tra phòng vệ thương mại nhưng hàng hóa nước ngoài vào Việt Nam mới chỉ đối diện với 4 cuộc điều tra. |
Vì không thể phá sản ngân hàng NHNN mua lại 3 ngân hàng với giá 0 đồng là hành động cần thiết, có ý nghĩa sống còn, tránh nguy cơ đổ vỡ hệ thống ngân hàng; bảo đảm giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. |
Người Phát ngôn Chính phủ trả lời một số vấn đề dư luận quan tâm Trân trọng giới thiệu nội dung trả lời của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Người phát ngôn của Chính phủ đối với một số vấn đề mà báo chí và dư luận quan tâm trong tháng 10/2015. |
Kim Oanh
-
Hơn 350 ngàn giải thưởng là lộc đầu năm mới đã được Trà Xanh Không Độ trao gửi tới khách hàng
-
Tin tức kinh tế ngày 15/1: Giao dịch trên ATM giảm gần 20%
-
Từ giết mổ, buôn bán thịt mèo đến kinh doanh tạp hóa
-
Công nghệ Aseptic giúp ngành sản xuất nước giải khát Việt Nam thêm đột phá mới
-
Hướng tới Net Zero: Nhiều doanh nghiệp Việt nỗ lực đẩy mạnh sản xuất xanh
-
Tạo hành lang pháp lý, cơ chế ưu đãi thúc đẩy ngành công nghiệp công nghệ số
-
Tăng cường hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga
-
Đại biểu Quốc hội đề nghị không áp thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng
-
Toàn cảnh lễ duyệt binh kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng tại Quảng trường Đỏ
-
Chủ tịch nước Lương Cường: Cải cách tư pháp phải gần dân, sát dân, bảo vệ dân