Con át chủ bài tuyển Pháp chấn thương trước ngày World Cup khởi tranh

11:11 | 13/06/2018

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe phải rời sân sớm trong buổi tập hôm 12/6 của tuyển Pháp sau khi va chạm với đồng đội.
con at chu bai cua dt phap chan thuong truoc ngay world cup khoi tranh5 ứng dụng không thể thiếu cho mùa World Cup 2018
con at chu bai cua dt phap chan thuong truoc ngay world cup khoi tranhThành, bại của 10 ngôi sao từng đến World Cup với nghi vấn thể lực

Theo thông tin mới nhất, Mbappe dính chấn thương sau khi va chạm với hậu vệ Adil Rami, anh phải nằm bệt trên sân để bác sĩ kiểm tra chấn thương. Sau đó, tiền đạo trẻ này sớm chấm dứt buổi tập.

Chấn thương của Mbappe khiến cổ động viên đội tuyển Pháp lo lắng. Tuy nhiên, Mbappe cũng đã lên tiếng trấn an trên mạng xã hội Twitter rằng: "Tôi ổn. Đó chỉ là một cú va chạm. Cảm ơn vì đã động viên tôi. Xin hãy để yên cho bạn tôi (Adil Rami)''.

con at chu bai cua dt phap chan thuong truoc ngay world cup khoi tranh
Mbappe nằm vật trên sân sau va chạm (ảnh Internet).

Theo truyền thông Pháp, nếu chấn thương nặng hơn dự đoán, HLV Didier Deschamps sẽ chỉ có 24 giờ trước trận mở màn World Cup để bổ sung cầu thủ. Những cái tên có thể thay thế Mbappe là Alexander Lacazette hoặc Anthony Martial.

Tại World Cup 2018, Pháp mở đầu bằng trận đấu với Australia vào ngày 16/6. Trong hai trận tiếp theo, đội bóng của Deschamps sẽ đấu với Peru và Đan Mạch để kiếm vé vào vòng 1/8.

Trên hàng công của đội tuyển Pháp, Antoine Griezmann, Mbappe là những tiền đạo chủ lực. Ngôi sao 19 tuổi đang có phong độ cao sau khi ghi 21 bàn và thực hiện 16 đường chuyền dọn cỗ trong mùa giải 2017-2018 cho PSG.

V.H