Cô gái "cát" khiến hàng triệu người rơi lệ!

07:00 | 28/02/2013

1,324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với tài năng vẽ tranh cát tuyệt vời của mình, cô gái trẻ đoạt ngôi vị quán quân của Ukraine’s Got Talent 2012 – Kseiniya Simonova đã khiến hàng triệu người rơi lệ với bức thông điệp đầy nhân văn thông qua bức tranh...

Trên nền nhạc đầy xúc cảm và ánh sáng như chắp cánh cho tài năng vẽ tranh cát, Simonova đã gợi nên trong tâm trí người đọc câu chuyện hào hùng và bi tráng của cuộc chiến tranh vệ quốc trong Thế chiến thứ II.

Câu chuyện kể bằng cát của cô gái trẻ sinh năm 1985 này đã chạm được đến trái tim của những người dân Ukraine. Tất cả những khán giả theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp cũng như những người có mặt trong khán phòng bấy giờ đều không thể kìm giữ những giọt nước mắt, những tiếng thổn thức khi theo dõi những cảnh tượng hiện ra dưới bàn tay tài hoa - một câu chuyện đầy tính nhân văn về chiến tranh, hoà bình và cao hơn nữa là lẽ sống của nhân loại.

Đoạn clip dài hơn 8 phút của Simonova trên mạng chia sẻ Youtube thu hút hàng triệu lượt người xem và con số này vẫn không ngừng tăng.

 

 

Mai Lâm