Cổ động viên Malaysia phẫn nộ sau trận thua Việt Nam

17:24 | 17/11/2018

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên mạng xã hội, những CĐV Malaysia đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau thất bại 0-2 trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Tối qua, đội tuyển Malaysia đã thất bại với tỷ số 0-2 trước Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Dù kiểm soát thế trận và hơn hẳn Việt Nam ở các chỉ số thống kê nhưng Malaysia không một lần chọc thủng lưới Đặng Văn Lâm. Điều đó khiến cho CĐV bóng đá nước này vô cùng thất vọng.

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet nam

Họ đã thể hiện sự phẫn nộ trên mạng xã hội. Trên trang Twitter, tài khoản có tên HGH đã chỉ trích dữ dội thủ thành kỳ cựu Khairul Fahm: “Đội tuyển Malaysia cần thay thế thủ thành Khairul Fahm. Hai bàn thua trước Việt Nam trong trận đấu này đều là lỗi của cậu ta khi đứng sai vị trí và thiếu tập trung trước sự di chuyển của đối thủ”.

CĐV khác có tên Zulhilmi Zainal bình luận: “Về khả năng, đội tuyển Việt Nam không vượt trội so với chúng ta. Nhưng họ lại chơi kỹ thuật và có tổ chức trong trận đấu hôm nay. Đơn giản vậy thôi, không cần quá nhiều để giành chiến thắng”.

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet nam

CĐV có tài khoản Mike đã đăng tải hình ảnh “đập vỡ tivi” để thể hiện sự phẫn nộ sau khi đội nhà thất bại trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet nam

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ý kiến ủng hộ thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Tài khoản có tên Dr. Iqbal Rizal viết: “Chúng tôi đã thất bại nhưng thành thực, tôi không quá buồn. Chúng ta có thể tự hào về cách chơi của đội tuyển. Sai lầm có thể mắc phải, kết quả có thể không tốt nhưng điều tệ hại nhất là đi ngược lại với bản sắc”.

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet nam

CĐV có tài khoản Christopher Raj viết: “Tôi chắc rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy đoàn kết để giành 3 điểm trước Myanmar”.

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet nam

Hiện tại, đội tuyển Malaysia đang có cùng 6 điểm như Việt Nam và Myanmar nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Họ sẽ tạm nghỉ ở lượt trận ngày 20/11. Tới ngày 24/11, họ sẽ đá trận quyết định gặp Myanmar trên sân nhà. Trước đó, vào ngày 20/11, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Myanmar. Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành quyền lọt vào bán kết.

Theo Dân trí

co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet namĐội tuyển Việt Nam học cách chiến thắng dù bị đối thủ ép sân
co dong vien malaysia phan no sau tran thua viet namDân bán cờ Tổ quốc than ế dù tuyển Việt Nam thắng Malaysia