Chuyện thật như đùa ở VFF

07:30 | 21/09/2016

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng Võ Huy Toàn vừa được triệu tập bổ sung vào danh sách đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) tham dự AFF Cup 2016. Điều đáng nói là trong danh sách HLV Hữu Thắng và VFF công bố hôm qua đã không có tên cầu thủ này. Lý do bởi VFF đã có sai sót trong việc... đánh máy ở công văn gửi các CLB.
chuyen that nhu dua o vff

Theo danh sách được HLV Hữu Thắng và VFF công bố ngày hôm qua, trong lần tập trung này có tổng số 29 cầu thủ. Các đội B.Bình Dương, SL Nghệ An, Than Quảng Ninh có nhiều cầu thủ nhất (4 cầu thủ). Riêng SHB Đà Nẵng không có cầu thủ nào. Như vậy tiền vệ Huy Toàn đã không được gọi trở lại đội tuyển dù có màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian qua.

Việc vắng Huy Toàn là một điều rất đáng tiếc và đã được HLV Hữu Thắng lý giải: "Đây là danh sách sơ bộ của đợt tập trung lần này. Trong tập luyện có thể chấn thương hay có những cầu thủ cần thiết phải thay thế thì chúng tôi sẽ tiến hành. Danh sách vẫn có thể thay đổi được. Tôi muốn có những cầu thủ phong độ tốt nhất. Thời gian tới tôi có thể bổ sung cầu thủ nếu cảm thấy vị trí đấy đóng góp cho CLB tốt. Tôi đã trao đổi thường xuyên với HLV các CLB để có sự rà soát, chỉ sợ sót nhân tài chứ những gương mặt hiện tại là tốt nhất rồi".

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay VFF đã bất ngờ bổ sung Huy Toàn vào danh sách ĐTVN, với lý do cầu thủ này trước đó có tên rồi nhưng do bộ phận đánh máy gửi công văn đã "quên" trường hợp của Huy Toàn, dẫn đến sự nhầm lẫn rất đáng tiếc này.

Về phần mình, Huy Toàn cho biết anh mới nhận được thông báo sẽ lên tuyển tập trung. Huy Toàn không có bình luận gì về việc mình suýt bị bỏ quên trong bản danh sách ĐTVN.

chuyen that nhu dua o vff 100 danh thủ gửi đơn tố cáo VFF đến Bộ trưởng VH-TT-DL
chuyen that nhu dua o vff Không có chuyện đóng cửa sân Lạch Tray
chuyen that nhu dua o vff VFF không 'trảm' nổi trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Dantri