Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia khuyên các cầu thủ bớt sống ảo

14:46 | 09/12/2018

720 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, ông Hamidin Mohd Amin vừa lên tiếng kêu gọi các cầu thủ giảm sử dụng mạng xã hội và nên tiếp xúc ít với truyền thông trước cuộc đối đầu với Việt Nam.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia khuyên các cầu thủ bớt sống ảo
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia, Hamidin Mohd Amin.

Ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Tôi muốn nhắc thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nên tập trung vào 2 trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam. Đây chưa phải là lúc ăn mừng vì vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là chức vô địch”.

“Tôi cũng không muốn các cầu thủ Malaysia dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Những lời khen sẽ không giúp ích được cho họ. Ngược lại, những lời chỉ trích có thể gây ra những vấn đề đối với các cầu thủ”, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Malaysia chia sẻ.

Trước đó, ở vòng bảng, Malaysia đã thất bại 0-2 trước Việt Nam với tỉ số 0-2. Do đó, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm phục thù.

Trả lời báo giới, ông Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi thiếu hụt lực lượng vì cầu thủ bị thẻ phạt và chấn thương. Song, tôi vẫn sẽ khuyến khích các cầu thủ chơi tấn công để giành lợi thế trước Việt Nam. Tinh thần của toàn đội ở thời điểm này rất tốt sau khi vượt qua Thái Lan. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tạo ra lợi thế khi được chơi ở Bukit Jalil”.

Được biết, lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil.

Minh Tú