Chris Smalling khẳng định Rooney sẽ sớm trở lại

05:40 | 27/09/2016

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau chiến thắng hủy diệt trước Leicester City, trung vệ Smalling đã lên tiếng ủng hộ và nói lên tầm quan trọng của đội trưởng M.U.  
chris smalling khang dinh rooney se som tro lai

Ở vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh, M.U đã đè bẹp nhà đương kim vô địch với tỉ số 4-1. Đáng chú ý là đội trưởng Wayne Rooney ngồi dự bị ở trận này và chỉ được tung vào sân ở phút 83, khi kết quả trận đấu đã an bài.

Quyết định loại bỏ Rooney của huấn luyện viên tất nhiên sẽ đặt ra nghi vấn về vai trò của tiền đạo này. Nhưng đội phó Smalling đã phủ nhận điều đó và cho rằng Rooney vẫn là một cầu thủ hàng đầu:

“Rooney có vai trò lớn trong đội bóng ở trước và trong trận đấu. Anh ấy là một trong những cầu thủ có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ.

Dù trong tình huống nào, ở bất kỳ trận đấu nào, dù thi đấu hay ngồi dự bị, sự có mặt của anh ấy luôn là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội. Đó là lý do Rooney là đội trưởng của câu lạc bộ, đội trưởng của tuyển quốc gia.”

Trong trận đấu vào thứ Bảy, Smalling đã thay thế Rooney đeo chiếc băng đội trưởng và thực tế, anh đã thi đấu tốt. Smalling ghi bàn mở tỉ số cho M.U từ một pha đánh đầu, và bàn thắng này đã kích thích tinh thần của các đồng đội. Sau đó Quỷ đỏ ghi thêm 3 bàn thắng nữa chỉ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Giành chiến thắng đậm, Smalling bày tỏ sự vui mừng:

“Với chiến thắng này và sự kiểm soát tuyệt đối, sự tự tin đã trở lại với M.U. Bạn có thể thấy màn trình diễn của chúng tôi ở trận đấu đó, tôi nghĩ rằng các fan Quỷ đỏ thật sự được tận hưởng trận đấu.

Nếu cứ tiếp tục thi đấu với nhịp độ như vạy, không nhiều câu lạc bộ có thể sống sót với chúng tôi. Hy vọng rằng đội bóng có thể tiếp tục trình diễn như vậy ở những trận đấu tới, mà trước mắt là 2 trận đấu lớn trên sân nhà.”

chris smalling khang dinh rooney se som tro lai Vùi dập Leicester, Mourinho lại khẳng định Bầy cáo kiểm soát trận đấu
chris smalling khang dinh rooney se som tro lai Mạnh dạn để Rooney dự bị, Mourinho làm được điều không tưởng
chris smalling khang dinh rooney se som tro lai Không ngờ Ranieri cũng là người thích đá xoáy như vậy

Ngọc Công