Chính thức sáng tỏ về tương lai của Mbappe ở PSG

13:06 | 18/08/2021

966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ Cadena SER, Mbappe đã thông báo với những người đồng đội ở PSG về việc chấp nhận ở lại.

Trong thời gian qua, Mbappe đã có động thái "nổi loạn" để rời khỏi PSG. Thậm chí, cầu thủ này còn được cho là tới gặp Chủ tịch đội bóng, Nasser Al-Khelaifi để bàn bạc về việc muốn chuyển sang Real Madrid.

Chính thức sáng tỏ về tương lai của Mbappe ở PSG - 1
Mbappe sẽ không rời khỏi PSG trong mùa Hè này.

Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, PSG không thiếu tiền. Họ thà để Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè năm sau (nếu như không gia hạn được hợp đồng), chứ không chấp nhận chịu phận "cửa dưới" trước Real Madrid.

Bên cạnh đó, PSG đang ấp ủ kế hoạch sử dụng bộ ba cầu thủ tấn công siêu khủng là Mbappe, Neymar, Messi để có thể chinh phục danh hiệu lớn trong mùa giải này.

Trước động thái cứng rắn của PSG, Mbappe không còn cách nào khác là phải ở lại. Bởi lẽ, cầu thủ này vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng thành Paris.

Nguồn tin từ đài Cadena SER cho hay, Mbappe đã thông báo với những người đồng đội trong phòng thay đồ ở PSG về việc chấp nhận ở lại cho tới ít nhất là hết mùa giải này.

Chính thức sáng tỏ về tương lai của Mbappe ở PSG - 2
Trong thời gian tới, PSG sẽ tiếp tục quá trình đàm phán hợp đồng để giữ chân Mbappe.

Thông tin này cũng được Giám đốc thể thao của PSG là Leonardo xác nhận. Cựu thủ người Brazil cũng là người trực tiếp đàm phán với Mbappe trong thời gian qua nhưng không có kết quả.

Dự kiến, trong thời gian tới, đích thân Chủ tịch đội bóng, Nasser Al-Khelaifi sẽ đứng ra thương thảo hợp đồng với Mbappe. Ông có mối quan hệ rất tốt với gia đình của Mbappe. Trong quá khứ, chính ông Nasser Al-Khelaifi là người đứng ra dàn xếp để đưa Mbappe chuyển tới thi đấu cho PSG.

Câu chuyện tương lai của Mbappe sẽ còn là chủ đề được bàn tới trong thời gian dài. Dù sao thì tiền đạo người Pháp vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Strasbourg để giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, ở trận đấu ấy, Mbappe đã bị những người hâm mộ của PSG la ó, huýt sáo vì động thái nổi loạn trong thời gian gần đây.

Theo Dân trí

Messi có thể đá trận ra mắt Paris Saint Germain cuối tuần này
HLV Pochettino: "Tôi không nghe thấy tiếng la ó dành cho Mbappe"
Tỏa sáng rực rỡ, Mbappe vẫn bị CĐV PSG đối xử phũ phàng
HLV PSG nói gì về khả năng Messi ra sân vào đêm nay?
PSG đau đầu chọn người đá phạt đền: Ramos, Neymar, Messi hay Mbappe?