HLV Pochettino: "Tôi không nghe thấy tiếng la ó dành cho Mbappe"

13:21 | 15/08/2021

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Mauricio Pochettino cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ PSG trong chiến thắng trước Strasbourg, đặc biệt ông đánh giá cao những đóng góp của tiền đạo Mbappe.

Ở trận đấu thuộc vòng hai Ligue 1, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng giành chiến thắng 4-2 trước đội khách Strasbourg để tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tiền đạo Kylian Mbappe góp công lớn với một bàn thắng và hai kiến tạo trong trận đấu này, bất chấp anh phải nhận nhiều sự la ó, phản đối của khán giả trên sân khi có nhiều tin đồn anh sẽ rời CLB để gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra hạnh phúc trước màn trình diễn của các học trò, nhất là những đóng góp của Kylian Mbappe trong chiến thắng này.

HLV Pochettino: Tôi không nghe thấy tiếng la ó dành cho Mbappe - 1
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và hai kiến tạo cho đội nhà.

"Tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có một hiệp một tốt. Chúng tôi đã chơi chậm lại trong hiệp hai và để đối thủ có hai bàn thắng. Nhưng chung quy chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Achraf Hakimi đã thích nghi rất tốt với đội bóng.

Tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ. Đây chỉ là khởi đầu của mùa giải. Mọi người sẽ tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi phải thắng trận này, nhưng vẫn cần phải có những điều chính và cải thiện nữa ở các trận đấu tới", HLV Pochettino chia sẻ.

HLV Pochettino: Tôi không nghe thấy tiếng la ó dành cho Mbappe - 2
Hơn 47.000 khán giả trên sân đã mang đến một không khí tuyệt với cho sân Công viên các hoàng tử.

Chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng màn ra mắt của 5 tân binh, đặc biệt là Lionel Messi đã mang đến bầu không khí tuyệt với trên sân Công viên các hoàng tử. HLV Pochettino khẳng định sẽ nỗ lực trong việc giúp các tân binh hòa nhập tốt nhất với đội bóng để tạo ra một đội bóng bất khả chiến bại, không chỉ ở Ligue 1 mà trên mọi đấu trường.

Nói về tiền đạo Kylian Mbappe đã bị khán giả la ó, huýt sáo phản đối khi tin đồn anh sẽ rời CLB, HLV Pochettino bất ngờ chia sẻ: "Tôi thật sự không nghe tiếng huýt sáo nào dành cho Mbappe. Kylian Mbappe luôn tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân. Cậu ấy làm rất tốt điều đó. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy phải tiếp tục như thế này".

HLV Pochettino cũng cho rằng sự trở lại của hơn 47.000 CĐV trên sân Công viên các hoàng tử thực sự là "liều thuốc bổ" để giúp tinh thần thi đầu của các cầu thủ PSG trở nên tốt hơn.

Theo lịch đấu của Ligue 1, PSG sẽ có hai chuyến làm khách trên sân của Brest và Reims, trước khi trở lại sân nhà tiếp đón Clemont, trận đấu mà người hâm mộ đang hi vọng Messi có thể ra sân trận đầu tiên để chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo PSG.

Theo Dân trí

Tỏa sáng rực rỡ, Mbappe vẫn bị CĐV PSG đối xử phũ phàngTỏa sáng rực rỡ, Mbappe vẫn bị CĐV PSG đối xử phũ phàng
HLV PSG nói gì về khả năng Messi ra sân vào đêm nay?HLV PSG nói gì về khả năng Messi ra sân vào đêm nay?
PSG đau đầu chọn người đá phạt đền: Ramos, Neymar, Messi hay Mbappe?PSG đau đầu chọn người đá phạt đền: Ramos, Neymar, Messi hay Mbappe?
Messi lập kỷ lục chưa từng có, PSG mừng Messi lập kỷ lục chưa từng có, PSG mừng "rơi nước mắt"
Hành động bất ngờ của Barcelona sau khi Messi sang PSGHành động bất ngờ của Barcelona sau khi Messi sang PSG