Cháy nổ xưởng sơn bên cạnh trường mầm non

14:03 | 07/07/2012

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Bà hỏa" đã viếng thăm một cửa hàng bán Sơn PU, ngay bên cạnh là ngôi trường mầm non tư thục Hồng Loan có 14 em đang học. Công tác cứu hộ các em nhỏ được đặt ra hàng đầu.

Vào khoảng 13h15 ngày 6/7, một đám cháy đã bốc lên tại xưởng sơn PU (62 đường 26/3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một tiếng nổ lớn xảy ra kèm theo một cột khói đen bốc lên từ phía sau cơ sở sơn của ông Nguyễn Khánh làm chủ. Sau đó khói đen và lửa bắt đầu bốc phát dữ dội, nơi xảy ra cháy là phòng chất đầy các can nhựa chứa sơn dầu, keo 502 và các thùng phi lớn đựng nhựa thông.

Lúc xảy ra hỏa hoạn trong cở sở có 2 công nhân đang làm việc. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú và quận Bình Tân đã huy động 7 cứu hỏa, 2 xe chỉ huy, 2 xe chuyên dùng đã nhanh chóng tới hiện trường tiến hành dập lửa để đám cháy không lan sang các khu vực khác. Song song là công tác cứu hộ và di dời các em nhỏ đang học bên cạnh trường Mầm non tư thục Hồng Loan được triển khai nhanh chóng, đưa các em đến nơi an toàn.

Sau gần 1 giờ ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi một số can nhựa chứa hóa chất và máy móc. Còn gần 20 thùng phi lớn chứa 2600 lít nhựa thông trong cơ sở, rất may, công việc PCCC kịp thời nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cháy cơ sở bán sơn bên cạnh trường mầm non.

Công tác PCCC xảy ra khẩn trương.

Những thùng phi chứa nhựa thông được đưa ra kịp thời.

                                                                                                                Nguyễn Đức