Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn ở Hà Nội

14:57 | 24/07/2013

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 9h ngày 24/7, tại xưởng sơn của Công ty CP Sơn Sansy Pec Việt Nam (ở số nhà 238, đường Phúc Diễn, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Hậu quả, toàn bộ tài sản của xưởng này bị thiêu rụi.

Theo ông Nguyễn Hồng Dương, người sống cạnh xưởng sơn cho biết: Vào thời điểm trên, tại xưởng sơn này bỗng xuất hiện một ngọn lửa ở giữa nhà xưởng. Do bên trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên đám cháy đã lan rộng, thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty này và ảnh hưởng đến các hộ dân liền kề.

Khói đen ngòm, mù mịt bốc lên.

Còn theo một số người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong nhà xưởng vẫn có công nhân làm việc. Khi ngọn lửa bùng phát, toàn bộ công nhân đã nhanh chóng sơ tán khỏi hiện trường.

Cảnh sát PCCC khẩn trương đến dập lửa.

“Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, gia đình tôi đều đi vắng, trong nhà có một chiếc xe 7 chỗ đỗ ở sân. Khi nhận được tin báo cháy, tôi đã điện thoại nhờ khoảng 20 người dân xung quanh phá cửa vào nhà và đẩy chiếc xe ra xa khu vực cháy” - ông Dương cho hay.

Theo quan sát của phóng viên, xưởng sơn của Công ty CP Sơn Sansy Pec Việt Nam có diện tích khoảng 300 m2, nằm giữa khu dân cư. Ngọn lửa đã khiến một phần mái tôn, khung sắt đã bị đổ sập, tường gạch nứt vỡ, các thiết bị trong xưởng cũng bị biến dạng. Hai chiếc xe máy bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đồ đạc, tài sản trong xưởng sơn bị thiêu rụi.

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động 9 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Đến 10h30, ngọn lửa đã được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên là do sự cố chập điện trong nhà xưởng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Q.Dương