CĐV Việt Nam: Quang Hải nhìn tôi mỉm cười như chưa từng đổ máu

07:47 | 29/08/2018

1,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh Nguyễn Ngũ là một trong những cổ động viên (CĐV) Việt Nam theo sát hành trình của U23 Việt Nam từ những ngày đầu tại ASIAD 2018.
quang hai nhin toi mim cuoi nhu chua tung do mauU23 Việt Nam gặp Hàn Quốc: Văn Hậu vắng mặt, Quang Hải và Duy Mạnh bình phục
quang hai nhin toi mim cuoi nhu chua tung do mauTruyền thông châu Á "dậy sóng" sau chiến thắng của Olympic Việt Nam
quang hai nhin toi mim cuoi nhu chua tung do mauU23 Việt Nam vào bán kết ASIAD: Khúc tráng ca của đoàn quân chiến thắng

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Syria vừa qua, có khoảng 1.000 CĐV Việt Nam trực tiếp có mặt trên sân Patriot để tiếp lửa cho thầy trò Park Hang Seo. Trong số này, có những người may mắn được góp mặt tại ASIAD 2018 từ những ngày đầu và bám sát hành trình của U23 Việt Nam. Một trong số đó là anh Nguyễn Ngũ - Một CĐV đến từ Nam Định.

Phóng viên PetroTimes đã có cuộc trao đổi nhanh với anh Nguyễn Ngũ về những thời khắc lịch sử khi U23 Việt Nam đánh bại Syria.

quang hai nhin toi mim cuoi nhu chua tung do mau
U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng lịch sử trước Syria, qua đó có tấm vé vào bán kết ASIAD. (Ảnh: Nguyễn Thắng)

PV: Anh có thể mô tả không khí trên sân vận động Patriot trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và Syria?

CĐV Nguyễn Ngũ: Đó là một trận đấu đầy cảm xúc. Trên sân có khoảng hơn 1.000 CĐV Việt Nam và chúng tôi đứng sát nhau thành một khu. Có những người qua từ khi bắt đầu ASIAD như tôi, cũng có những CĐV đang học tập và làm việc tại Indonesia. Bên cạnh đó, trong ngày thi đấu cũng có 4 chuyến máy bay chở CĐV đi và về theo tour, tất cả đều rất cuồng nhiệt cổ vũ cho U23 Việt Nam.

PV: Cảm xúc của anh và các CĐV như thế nào khi Văn Toàn ghi bàn và giúp U23 Việt Nam đi tiếp?

CĐV Nguyễn Ngũ: Thực sự là rất hạnh phúc, tất cả các CĐV trên khán đài đều hò hét, hô vang và ôm lấy nhau ăn mừng. Chúng tôi thực sự rất xúc động khi được chứng kiến tận mắt Văn Toàn ghi bàn và U23 Việt Nam lần đầu vào bán kết ASIAD trong lịch sử.

Chắc chắn không chỉ riêng chúng tôi mà hàng triệu CĐV Việt Nam theo dõi trên truyền hình đều có cảm xúc như vậy.

PV: Được biết, sau trận đấu các anh đã có mặt ở khách sạn nơi đội tuyển U23 Việt Nam đóng quân. Khi ấy, cảm xúc của các cầu thủ là như thế nào?

quang hai nhin toi mim cuoi nhu chua tung do mau
Anh Nguyễn Ngũ cùng tiền vệ Quang Hải trên đất Indonesia.

CĐV Nguyễn Ngũ: Sau trận đấu, chúng tôi chưa về ngay. Chúng tôi ra bên ngoài sân nhảy múa và hát hò vui vẻ. Sau đó, các CĐV Việt Nam đi bộ tới khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. Cả nhóm đến khách sạn được 15 phút thì xe chở các cầu thủ về tới.

Chúng tôi xếp hàng trước sảnh khách sạn và đón các cầu thủ xuống xe. Các cầu thủ, ban huấn luyện đều vui mừng vì chiến thắng. Họ cười tươi, bắt tay và ôm chúng tôi. Dường như niềm vui chiến thắng đã xóa tan toàn bộ mệt mỏi.

Tôi vẫy gọi Quang Hải, em quay ra nhìn tôi mỉm cười như chưa từng gặp chấn thương, chưa từng đổ máu. Quang Hải cười rất tươi và luôn miệng trả lời "Em không sao". Các em thực sự là những người hùng trong giải đấu này.

PV: Ở trận đấu tới gặp U23 Hàn Quốc, anh đánh giá cơ hội của U23 Việt Nam là như thế nào?

CĐV Nguyễn Ngũ: Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh và họ là ứng viên số một cho chiếc HCV môn bóng đá nam. Nhưng tôi quan sát thấy các cầu thủ của chúng ta đang có độ hưng phấn cao. Chúng ta vào vòng bán kết nhờ sức mạnh và tính kỷ luật của đội, đấu pháp ban huấn luyện đề ra cũng rất hợp lý.

Tôi có niềm tin chúng ta sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc để góp mặt cho trận chung kết. Đó sẽ là một chiến thắng rất khó khăn và vất vả, nhưng chúng ta vẫn có hi vọng vượt qua đối thủ.

Xin cám ơn anh...!

Phú Đô