Cầu thủ Tây Ban Nha bị kiểm tra doping trước trận gặp Italia

16:46 | 26/06/2016

278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ít nhất 10 cầu thủ Tây Ban Nha đã phải đi kiểm tra doping trước trận đại chiến Tây Ban Nha - Italia đêm 26/6 (giờ Việt Nam).

cau thu tay ban nha bi kiem tra doping truoc tran gap italia

Trọng tài V-League: 'Chúng mày thích đánh nhau không?'

Sài Gòn FC tỏ ra không hài lòng với những gì mà trọng tài biên đã làm. Cụ thể, nội dung mà vị trọng tài biên đã nói bao gồm từ ngữ thô tục và thách thức: “Chúng mày thích đánh nhau không?”

 

cau thu tay ban nha bi kiem tra doping truoc tran gap italia
Có ít nhất 10 cầu thủ Tây Ban Nha phải kiểm tra doping

Việc kiểm tra doping ngẫu nhiên được tiến hành tại trung tâm huấn luyện ở miền Tây nước Pháp.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đã chính thức có thông báo về việc này nhưng danh tính các cầu thủ bị đưa đi kiểm tra doping được giữ kín.

Theo báo chí nước ngoài, các nhân viên của UEFA đã bất ngờ có mặt tại khách sạn I1 de Re hôm 25/6 để tiến hành lấy mẫu thử doping. Có khoảng 10 cầu thủ Tây Ban Nha phải kiểm tra, danh tính các cầu thủ không được phía UEFA cũng như đội tuyển Tây Ban Nha tiết lộ.

Theo các tờ báo nước ngoài, việc bị lấy mẫu thử không ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ bởi công tác kiểm tra doping diễn ra thường xuyên tại các kỳ World Cup hay EURO. Tại EURO năm nay, các đội bóng đều mang theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, nên khó có trường hợp nào sử dụng chất cấm một cách vô tình hay cố ý.

Đêm nay, theo giờ Việt Nam, Tây Ban Nha sẽ gặp Italia tại vòng 1/8 EURO 2016. Dù được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng Italia chơi không thuyết phục ở vòng bảng. Cách đây 4 năm, Tây Ban Nha đã đánh bại Italia để giành chức vô địch của giải đấu.

cau thu tay ban nha bi kiem tra doping truoc tran gap italia

[VIDEO] Gareth Bale, Ronaldo không ghi bàn nhưng là người lập công

Ở hai trận đấu vòng 1/8 EURO 2016 đêm qua, Gareth Bale và Ronaldo không phải là người ghi bàn nhưng họ là những người có công lớn...

cau thu tay ban nha bi kiem tra doping truoc tran gap italia

Đến UEFA còn sai penalty nói gì trọng tài V-league

Tại EURO 2016, trọng tài bắt trận Croatia vs Tây Ban Nha đã phạm sai lầm trong trường hợp thủ môn Croatia đứng sai vị trí…

cau thu tay ban nha bi kiem tra doping truoc tran gap italia

Anh rời EU: Real Madrid sẽ 'hy sinh' ai để giữ Gareth Bale?

Anh rời EU sẽ đẩy Real Madrid vào tình thế khó xử khi họ có tới 4 cầu thủ ngoài liên minh châu Âu. Và rất có thể họ sẽ phải "hy sinh" một trong 3 cầu thủ còn lại để giữ chân Bale.

Hoàng Phương

Tổng hợp