Cảnh sát tịch thu camera an ninh tại hiện trường Neymar bị “tố” hiếp dâm

07:53 | 22/06/2019

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Scandal hiếp dâm của Neymar vẫn đang diễn biến vô cùng căng thẳng khi cảnh sát vừa phải tịch thu CCTV (camera an ninh) tại một khách sạn năm sao ở Paris để điều tra làm rõ vụ việc.
canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep dam
Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Neymar

Cảnh sát mới đây đã thu giữ các đoạn phim CCTV tại khách sạn Sofitel Arc De Triomphe Hotel, Paris để điều tra về cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Neymar.

Cụ thể, cơ quan điều tra sẽ dựa trên nội dung video để xem xét Neymar có biểu hiện nào khác thường khi đến và rời khỏi khách sạn hay không.

Trên thực tế, việc thu thập chứng cứ CCTV diễn ra tương đối nhanh chóng. Theo quy trình khách sạn thì các đoạn phim CCTV chỉ được lưu trữ trong khoảng thời gian từ 15 – 30 ngày nên số lượng video không quá nhiều.

canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep dam
Cảnh sát đang điều tra thông qua CCTV khách sạn nơi Neymar bị “tố” hiếp dâm

Ở thời điểm hiện tại, cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Neymar vẫn chưa được làm rõ. Trong khi chàng cầu thủ siêu sao luôn miệng khẳng định bản thân vô tội thì phía “nạn nhân” Najila Trindade cũng đã nhiều lần lấy lời khai với cảnh sát và thậm chí còn lên hẳn sóng truyền hình để tố cáo Neymar.

canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep dam
Najila Trindade đã nhiều lần đến làm việc với phía cảnh sát

Najila Trindade cho biết sau khi hành sự, Neymar còn chụp hình lại những vết bầm trên cơ thể “nạn nhân” để có thể… khoe khoang với bạn bè. Tuy nhiên, Najila Trindade cũng không phủ nhận ban đầu cô người mẫu này đã có ý định qua đêm cùng Neymar.

“Tôi đã nói chuyện với anh ta như một người bình thường mà thôi. Và nó đã từng là ý định về chuyện ấy, một mong muốn từ phía tôi và điều này cũng rất rõ ràng đối với anh ta. Nên anh ta đã hỏi tôi là khi nào tôi có thể ghé thăm”, Najila Trindade công khai chia sẻ về ngọn nguồn sự việc.

Theo Dân trí

canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep damKhả năng kiếm tiền của Neymar “lao đao” vì scandal hiếp dâm
canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep damĐấm cổ động viên, Neymar có thể trả giá đắt
canh sat tich thu camera an ninh tai hien truong neymar bi to hiep damMbappe định giá cao nhất thế giới, Ronaldo ngoài top 10