"Bố ơi, mình đi đâu thế" tập 29: Các bố đẩy xe hàng rong bán Cao Lầu

08:53 | 17/05/2015

972 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 29 của chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế”, ấn tượng nhất là cảnh các ông bố lang thang đẩy xe hàng rong bán Cao Lầu…

Tiếp tục hành trình tại phố cổ Hội An, Đà Nẵng, các bé Bo, Suti và Tê giác đã có một nhiệm vụ mới vô cùng dễ chịu và nhàn nhã khi được thưởng thức các món ăn ngon mà không hề mất tiền.

Với bản đồ ẩm thực trong tay, Bo, Suti và Tê Giác bắt đầu hành trình khám phá Hội An qua các món ăn nổi tiếng tại đây. Điểm đặc biệt là trong chuyến đi này, các bé sẽ được ăn mà không phải trả bất kỳ chi phí nào bởi trong tay đã có tấm thẻ đặc biệt từ bác Leng Keng. Với tấm thẻ này, ba bé sẽ được ăn thoải mái mà không phải lo lắng thiếu tiền như những lần trước.

Các bé xem bản đồ ẩm thực

Dù chỉ là chuyến khám phá ẩm thực nhưng các bé vẫn tranh luận sôi nổi vì danh sách các món ăn dài bất tận nên "ăn cái này còn phải để bụng ăn cái kia"…

Các bé chọn đồ ăn

Tập 29 này, bé Bờm nhà Trần Lực đã bị ốm không thể tham gia. Các bạn nhỏ khác không quên mua đồ ăn về cho Bờm. Bờm đã rất vui và xúc động về điều đó.

Về phần các ông bố, trái ngược với nhiệm vụ nhàn nhã chỉ ăn chơi của các con, các ông bố phải chật vật học làm món Cao Lầu – món ăn nổi tiếng của Hội An rồi phải đẩy xe đi bán rong trên phố.

Các ông bố tập làm Cao Lầu

Yêu cầu lần này phải có ít nhất 10 khách nước ngoài mua hàng của các ông bố. Tuy nhiên dù có lợi thế về ngoại hình, tên tuổi và ăn nói khéo léo nhưng việc bán hàng của các bố không hề suôn sẻ như mong muốn.

Vì quá ế ẩm mà nhạc sỹ Minh Khang còn đứng hẳn ra giữa đường để mời những vị khách đi ngang qua vào quán ăn. Dù tìm đủ mọi cách nhưng cuối cùng nhiệm vụ trong "Bố ơi mình đi đâu thế tập 29" của các bố vẫn không thành công. Tuy vậy các bố vẫn lạc quan vì đã tích lũy được thêm kinh nghiệm “buôn bán” cho những lần sau.

Đẩy xe bán hàng rong Cao Lầu

Thanh Huyền (tổng hợp)