Bị thay ra sân sớm, C.Ronaldo có phản ứng vô cùng bất ngờ

16:04 | 16/05/2021

1,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trái ngược với sự giận dỗi như thường thấy, C.Ronaldo có phản ứng bất ngờ sau khi bị thay ra sân sớm trong trận derby Italia với Inter Milan đêm qua.

Đêm qua, Juventus đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Inter trong trận derby Italia ở vòng 37 Serie A. Chiến thắng này đã giúp cho Lão bà tạm thời vượt qua Napoli để giành vị trí thứ 4 ở Serie A với 75 điểm, hơn Napoli 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bị thay ra sân sớm, C.Ronaldo có phản ứng vô cùng bất ngờ - 1
C.Ronaldo khá "lành tính" dù bị rút khỏi sân sớm trong trận đấu với Inter.

Trong trận đấu này, C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng cho Juventus. Mặc dù vậy, HLV Pirlo đã bất ngờ rút C.Ronaldo rời sân ở phút thứ 70, nhường vị trí cho Morata (ở thời điểm Juventus dẫn trước 2-1).

Thực tế, việc C.Ronaldo bị rút ra sân sớm là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, HLV Pirlo cũng có lý do để làm điều đó. Ở thời điểm ấy, Juventus chỉ còn thi đấu với 10 người và ông cần gia cố thêm hàng phòng ngự. Thay vào đó, ông chỉ cắm duy nhất Morata còn sung sức trên hàng công.

Không ít lần, người ta thấy phản ứng của C.Ronaldo sau khi bị rút khỏi sân sớm. Tuy nhiên, lần này, phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều người bất ngờ. Thay vào thái độ hục hặc, CR7 bỗng dưng… lành tính hơn rất nhiều.

Bị thay ra sân sớm, C.Ronaldo có phản ứng vô cùng bất ngờ - 2
Cầu thủ này đã tới bắt tay HLV Pirlo.

Cầu thủ này đã chúc mừng người vào sân Morata. Sau đó, anh chủ động bắt tay với HLV Pirlo. Cuối cùng, siêu sao số 7 chọn cách lên khán đài để theo dõi nốt trận đấu.

Lý giải về việc rút C.Ronaldo ra khỏi sân, HLV Pirlo chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên, C.Ronaldo cảm thấy hạnh phúc sau khi rời sân. Chúng tôi phải thi đấu thiếu người và C.Ronaldo có dấu hiệu xuống sức. Cậu ấy hạnh phúc và cười nói với mọi người trong phòng thay đồ".

Với việc ghi bàn vào lưới Inter, C.Ronaldo đã cán mốc 777 bàn thắng trong sự nghiệp. Gần như chắc chắn, anh sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải này với 29 bàn thắng sau 33 trận ra sân.

Bị thay ra sân sớm, C.Ronaldo có phản ứng vô cùng bất ngờ - 3
Sau đó, anh lặng lẽ theo dõi trận đấu ở trên khán đài.

Chiến thắng 3-2 của Juventus trước Inter ghi đậm dấu ấn của Juan Cuadrado. Cầu thủ người Colombia đã lập cú đúp ở trận này. Trong đó, ở phút 88, anh đã trực tiếp mang về quả phạt đền và ghi bàn ấn định chiến thắng cho Lão bà.

Theo Dân trí

Xem trực tiếp Ac Milan vs Cagliari ở đâu?Xem trực tiếp Ac Milan vs Cagliari ở đâu?
Xem trực tiếp Everton vs Sheffield Utd ở đâu?Xem trực tiếp Everton vs Sheffield Utd ở đâu?
Xem trực tiếp West Brom vs Liverpool ở đâu?Xem trực tiếp West Brom vs Liverpool ở đâu?
Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Aston Villa (Ngoại hạng Anh), 18h00 ngày 16/5Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Aston Villa (Ngoại hạng Anh), 18h00 ngày 16/5
Link xem trực tiếp West Brom vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 16/5Link xem trực tiếp West Brom vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 16/5
Xem trực tiếp Tottenham vs Woles ở đâu?Xem trực tiếp Tottenham vs Woles ở đâu?