Bị phát hiện buôn "hàng trắng" vì... vượt đèn đỏ

06:18 | 18/01/2013

815 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong lúc đi giao "hàng" tại quán bar, đối tượng vượt đèn đỏ nên bị Cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính...

Ngày 17/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 11 (TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ, chuyển lên cơ quan cùng cấp để làm rõ hành vi “buôn bán trái phép chất ma túy” đối với Hồng Kha Tường (SN 1969, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Theo điều tra ban đầu, lúc 23h ngày 11/1, tổ công tác gồm 6 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát giao thông Phú Lâm do đồng chí đại úy Nguyễn Văn Phú Quới làm tổ trưởng phối hợp với tiểu đoàn 2 cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phòng chống tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng trên tuyến đường Ba Tháng Hai đến giao lộ Hàn Hải Nguyên, hướng từ vòng xoay Cây Gõ về Lý Thường Kiệt (quận 11).

Đối tượng Hồng Kha Tường bị cảnh sát giao thông dẫn giải về Công an phường 16 để làm rõ.

Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô mang biển số 54M3-7151 lưu thông không chấp hành tín hiệu đèn giao thông. Ngay lập tức, đồng chí Quới liền ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Sau đó, người thanh niên xuất trình giấy đăng ký xe mô tô, chứng minh nhân dân mang tên Hồng Kha Tường (SN 1969, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân). Khi hỏi đến giấy phép lái xe, người này không thể xuất trình.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác với tinh thần cảnh giác cũng như bằng kinh nghiệm nên thấy có dấu hiệu khả nghi. Các đồng chí tiếp tục kiểm tra hành chính bên trong cốp xe và túi quần của người này. Thật bất ngờ, tổ tuần tra phát hiện trên người đối tượng có nhiều gói ni lon chứa tinh thể không màu và nhiều viên nén màu trắng nghi là chất ma túy. Lập tức, người này được đưa về Công an phường 16 (quận 11) để điều tra làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai tên Hồng Kha Tường và thừa nhận số chất bột trên là ma túy. Tường khai mua lại của đối tượng bán dạo trên đường và đem đến quán bar để bán cho con nghiện.

Hưng Long