B.Bình Dương mất Trọng Hoàng ở những vòng đầu tiên V-League 2016

13:31 | 17/02/2016

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một thông tin không vui với ĐKVĐ V-League 2015 khi trong những vòng đấu đầu tiên của V-League 2016, họ sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Lý do của sự vắng mặt này là bởi cầu thủ người Nghệ An đã tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối trong buổi tập trước trận tranh Siêu Cup QG 2015 với HN T&T hôm 30/1 vừa qua trên SVĐ Thanh Hóa.

Đây là một chấn thương không nặng, tuy nhiên kể từ khi gặp phải chấn thương này thì cho tới hiện tại, tốc độ hồi phục chấn thương của Trọng Hoàng không thực sự tốt. Chính bởi vậy, đội bóng đất Thủ đã để cầu thủ sinh năm 1989 lên đường sang Singapore khám nhằm giúp Trọng Hoàng có phác đồ điều trị tốt nhất với chấn thương đã gặp phải này.

bbinh duong mat trong hoang o nhung vong dau tien v league 2016
Trọng Hoàng sẽ vắng mặt trong đội hình của B.Bình Dương ở những vòng đấu đầu tiên V-League 2016

Theo tiết lộ của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA này thì với chấn thương đã gặp phải, anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong một vài vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới và hoàn toàn có thể đạt trạng thái tốt nhất ngay sau đó.

Ngoài sự vắng mặt của Trọng Hoàng thì B.Bình Dương sẽ bước vào trận khai mạc V-League 2016 tiếp đối thủ XSKT Cần Thơ trên sân Gò Đậu với một đội hình mạnh nhất. Với việc Mai Tiến Thành đã nói lời chia tay với B.Bình Dương thì nhiều khả năng, vị trí mà Hoàng “bò” để lại rất có thể sẽ được HLV Nguyễn Thanh Sơn thay thế bằng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Thể Công- Trịnh Quang Vinh.

bbinh duong mat trong hoang o nhung vong dau tien v league 2016

Bóng đá Việt Nam: Thiếu chuyên nghiệp ngay từ những chiếc áo đấu

HN T&T và B.Bình Dương hiện đang được coi là những CLB thành công và chuyên nghiệp nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Nhưng qua những thủ tục cơ bản trong trận Siêu Cup QG 2016 thì rõ ràng còn phải rất lâu nữa sự chuyên nghiệp mới thực sự đến với bóng đá Việt Nam.

bbinh duong mat trong hoang o nhung vong dau tien v league 2016

CLB Đồng Tháp liên tục đón nhận tin vui trước thềm V-League

Những ngày vừa qua, CLB Đồng Tháp đã liên tục đón nhận những thông tin vui từ cả lực lượng lẫn vấn đề tài chính.

bbinh duong mat trong hoang o nhung vong dau tien v league 2016

B.Bình Dương đón nhận tin cực vui từ Abass

V-League 2016 đã cận kề, tuy nhiên công tác tuyển chọn ngoại binh của đa số các đội bóng cho đến lúc này vẫn chưa hoàn tất. Nhưng với B.Bình Dương, điều này lại trái ngược hoàn toàn. Mới đây nhất, họ đã đón nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Abass. 

 

Duy Long