Bắt được nghi can giết chủ tiệm nail gốc Việt ở Mỹ

17:37 | 12/01/2019

707 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/1, cảnh sát thành phố Las Vegas cho biết đã bắt được Krystal Whipple, 21 tuổi, nghi can bị tố cáo cán chết chủ tiệm nail gốc Việt sau khi quỵt 35 USD tiền làm nail.  

Sau gần hai tuần bỏ trốn, nghi can đã bị bắt ở Glendale, bang Arizona, vào buổi chiều 11/1, cảnh sát cho biết.

Nghi can Whipple bị truy nã từ ngày 29/12/2018, sau khi bị tố cáo cán chết bà Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, 51 tuổi, chủ tiệm Crystal Nails&Spa, ở Las Vegas.

Ngày 3/1/2019, cảnh sát Las Vegas tung ra băng video quay được những gì xảy ra ngày 29/12, cùng với lời kêu gọi những ai biết nghi can Krystal Whipple đang ở đâu, xin báo cho họ.

bat duoc nghi can giet chu tiem nail goc viet o my
Nghi can Krystal Whipple

Băng video cho thấy bà Như, cư dân Garden Grove, California, chạy lên phía trước chiếc xe màu đen trước khi bị cán và bị lôi đi khoảng 40 mét.

Ray Spencer, thuộc Sở cảnh sát Las Vegas, cho biết Whipple vào tiệm nail của bà Như sau đó tìm cách trả tiền làm nail bằng một thẻ ngân hàng giả mạo. Sau khi máy quét thẻ báo lỗi, Whipple nói với bà Như là ả sẽ ra xe lấy tiền trả, nhưng khi ra ngoài thì ả lên xe tính chuồn mất. Biết được ý đồ quỵt tiền, bà Như chạy ra phía trước xe chặn lại thì bị cán chết.

bat duoc nghi can giet chu tiem nail goc viet o myXác định được nghi can quỵt tiền, cán chết chủ tiệm nail gốc Việt ở Mỹ

H.Phan

AFP

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc