Barcelona hụt hơi ở cuộc đua vô địch, HLV Ronald Koeman lo bị sa thải

09:50 | 12/05/2021

2,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Ronald Koeman đã bày tỏ sự thất vọng khi Barcelona liên tục trong thế dẫn trước nhưng vẫn bị Levante cầm hòa chung cuộc với tỷ số 3-3 và lo lắng sẽ bị đội chủ sân Nou Camp sa thải.

HLV Ronald Koeman đã thừa nhận rằng màn trình diễn thảm hại trong hiệp hai của Barcelona trước Levante có thể khiến ông mất việc ở Nou Camp.

Trong một trận đấu buộc phải thắng để có thể giành chức vô địch La Liga mùa này, Barcelona có khởi đầu tốt trong hiệp một khi dẫn trước 2-0 và người lập công là Messi và Pedri.

Barcelona hụt hơi ở cuộc đua vô địch, HLV Ronald Koeman lo bị sa thải - 1
Messi và Pedri giúp Barcelona dẫn trước 2-0 nhưng rồi bị gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp một
Barcelona hụt hơi ở cuộc đua vô địch, HLV Ronald Koeman lo bị sa thải - 2
Sergio Leon ghi bàn mang về trận hòa cho Levante và khiến Barcelona rớt lại trong cuộc đua vô địch La Liga.

Tuy nhiên, Barcelona đã chơi đầy chủ quan và đã phải trả giá khi để Melero và Morales ghi 2 bàn chỉ trong 2 phút sau đó. Barcelona tiếp tục vượt lên dẫn trước 3-2 do công của Ousmane Dembele, nhưng Sergio Leon đã ấn định kết quả hòa 3-3 ở cuối trận. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, Barcelona không thể chiến thắng và lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman không giấu sự thất vọng khi nói: "HLV sẽ là người luôn bị hỏi điều gì đã xảy ra. Nhưng tôi hiểu rằng, sau hiệp hai đó, có những câu hỏi cần phải đặt ra. Chúng tôi thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra. Nhưng bây giờ chúng tôi phải tiếp tục thi đấu hai trận còn lại và chuẩn bị cho mùa giải tới sẽ tốt hơn".

"Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi phải nhận trách nhiệm. Tôi đã cố gắng cải thiện khả năng phòng ngự mà vẫn tăng cường khả năng tấn công. Chúng tôi đã hy vọng rất lớn khi đã dẫn trước 2-0. Thật khó hiểu khi chúng tôi lại để hòa sau lợi thế lớn này", HLV Koeman nói thêm.

Barcelona hụt hơi ở cuộc đua vô địch, HLV Ronald Koeman lo bị sa thải - 3
HLV Koeman thất vọng và không thể giải thích vì sao Barcelona lại để hòa khi đã hai lần vượt lên dẫn trước Levante trong trận đấu.

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận rằng việc giành được chức vô địch La Liga bây giờ rất khó khăn, khi cả Real Madrid và Atletico Madrid đều đang xếp trên ở bảng xếp hạng và vẫn thi đấu ít hơn một trận.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả ba trận đấu cuối và hy vọng rằng những đối thủ của mình sẽ mất điểm. Nhưng tình thế bây giờ khó lắm. Các trận đấu kéo dài trong 90 phút và chúng tôi thường để thua rất nhiều trong hiệp 2. Levante đã tận dụng tốt các tình huống mà chúng tôi phòng ngự không tốt. Thật đáng thất vọng. Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thật khó giải thích", HLV Koeman chốt lại.

Theo Dân trí

Xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal ở đâu?Xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal ở đâu?
Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 2h15 ngày 13/5Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 2h15 ngày 13/5