Bản tin Serie A ngày 27/01

19:47 | 27/01/2018

224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Udinese đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh đa năng Francesco Zampano từ Pescara, nhưng lời đề nghị 5 triệu Euro của họ cho Felipe Vizeu bị Flamengo từ chối; Spartak Moscow chính thức xác nhận ký hợp đồng mượn Nikola Maksimovic từ Napoli...

Udinese: Zampano gia nhập, bị từ chối Vizeu

Đúng như dự kiến, Udinese đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh đa năng Francesco Zampano từ Pescara.

ban tin serie a ngay 2701

Tổng giám đốc Franco Collavino của Udinese đã thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay lập tức, nó sẽ giúp huấn luyện viên Massimo Oddo có thêm sự lựa chọn trong nửa còn lại của mùa giải”.

“Zampano vẫn còn rất trẻ, nhưng đã nhiều kinh nghiệm thi đấu, và đơn giản chỉ cần tiếp tục phát triển các kỹ năng cậu ấy đã thể hiện ở Pescara”.

Cầu thủ 24 tuổi đã có sự trưởng thành tại Sampdoria, Virtua Entella, Juve Stabia và Hellas Verona. Sau khi thi đấu thành công ở mùa giải 2014 – 2015 theo hợp đồng cho mượn, Pescara đã mua đứt cầu thủ này vào mùa hè năm 2015.

Tuy nhiên, họ lại không thành công trong thương vụ Felipe Vizeu, khi lời đề nghị 5 triệu Euro của họ cho tiền đạo này bị Flamengo từ chối.

ban tin serie a ngay 2701
Lời đề nghị 5 triệu Euro của Udinese cho Felipe Vizeu bị Flamengo từ chối

Tiền đạo, sẽ bước sang tuổi 21 vào tháng 3 tới, là một sản phẩm của học viện bóng đá trẻ của Flamengo,.

Theo cả hai tờ báo Globoesporte và Lance của Brazil, thì Flamengo đã từ chối lời đề nghị 5 triệu Euro của Udinese để có được cầu thủ này.

Vizeu đã được đưa lên đội hình 1, cũng như thường xuyên ra sân thay cho Guerrero - cầu thủ đã không vượt qua được cuộc kiểm tra doping. Hiện Vizeu đã ghi được 17 bàn trong 64 lần ra sân cho Flamengo, trong khi anh ghi 6 bàn trong 11 trận ở đội tuyển U20 Brazil.

Có lẽ Udinese sẽ phải chờ đợi thêm nếu muốn đưa Vizeu tới Ý vào tháng Sáu.

Napoli: cho mượn Maksimovic, kiểm tra y tế Younes

Spartak Moscow chính thức xác nhận ký hợp đồng mượn Nikola Maksimovic từ Napoli.

ban tin serie a ngay 2701
Nikola Maksimovic trong trận gặp Feyenoord (Hà Lan) tại Champion League

Trung vệ này đã bay sang Nga để kiểm tra y tế trong tuần qua, anh đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với đội bóng của HLV Massimo Carrera.

Spartak đã đăng trên trang web chính thức của mình: "CLB Spartak Moscow và CLB Napoli của Ý đã đạt được thỏa thuận về việc mượn cầu thủ 29 tuổi Nikola Maksimovic. Bản hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2018".

Maksimovic chuyển đến Napoli từ Torino với giá 20 triệu Euro vào mùa hè vừa, tuy nhiên trung vệ người Serbia đã không được HLV Sarri trọng dụng. Anh mới chỉ có 02 lần ra sân tại Serie A mùa giải này.

Trong chiều ngược lại, Amin Younes đã đến Napoli để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Ajax.

ban tin serie a ngay 2701
Amin Younes (số 11) đã không thể giúp Ajax giành thắng lợi ở chung kết Europa League mùa giải năm ngoái

Cầu thủ người Đức đã đồng ý chuyển đến Napoli vào tháng 7, khi hợp đồng của anh hết hạn với Ajax vào ngày 30/6. Tuy nhiên, việc Simone Verdi quyết định ở lại với Bologna, đã khiến đội đang dẫn đầu Serie A đẩy nhanh thương vụ này, và một thỏa thuận với giá trị 5 triệu Euro đã được hai bên thống nhất. Và cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã đến Trung tâm y tế Villa Stuart để tiến hành các bài kiểm tra trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng chuyển đến Napoli.

Chia sẻ về điều này với tờ De Telegraaf, Younes cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc, việc gia nhập Napoli là một bước đi dài đối với tôi.

“Chính tôi cũng không thể xác định cảm xúc của mình. Cách đây 6 tháng tôi đã không thể vui nổi, khi đội bóng của mình để thua trong trận chung kết Europa League. Nhưng tôi đã phải vượt qua sự thất vọng đó.

"Ajax đã phát hiện ra tôi tại Đức khi chỉ là một cầu thủ gần như không được ai biết đến, vì vậy nên tôi đã cố gắng làm hết sức mình cho CLB đã trao cho tôi cơ hội”.

Inter cho West Ham mượn Joao Mario

Joao Mario đã chính thức hoàn thành việc chuyển nhượng từ Inter sang West Ham United theo hợp đồng cho mượn nhưng không có điều khoản mua đứt sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Anh.

ban tin serie a ngay 2701
Thành công tại Euro 2016 đã đưa Joao Mario đến Inter

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trải qua những bài kiểm tra sức khoẻ tại London vào thứ Năm và sau đó hợp đồng đã được ký. Theo đó, "Những chiếc búa" (Hammers, biệt danh của West Ham) sẽ trả cho Inter Milan 1,1 triệu Euro và lương của Joao Mario trong thời gian mượn 6 tháng.

Joao Mario có thể sẽ có trận ra mắt Premier League trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Ba tới.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Đây là một trải nghiệm thú vị khi được gia nhập đội bóng tuyệt vời này. Tôi rất hưng phấn khi có thể tham gia thi đấu tại Premier League” - lời phát biểu của Joao Mario đăng trên trang web chính thức của Hammers.

"Tôi đã nói chuyện với tất cả mọi người trong đội, cũng như HLV Jose Fonte. Ông ấy đã nói với tôi về CLB, về bài hát truyền thống của đội “Forever Blowing Bubbles”, tất nhiên những điều đó rất quan trọng với người mới gia nhập West Ham.

"Đây thực sự là một CLB giàu truyền thống, với sân vận động và cổ động viên tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng để hiểu thêm về CLB qua từng ngày".

Inter Milan đã mua cầu thủ 25 tuổi từ Sporting CP với giá 40 triệu Euro bao gồm cả tiền thưởng vào mùa hè năm 2016, chỉ vài tháng sau khi anh cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch châu Âu. Từ đó đến nay, tiền vệ này đã có 47 lần ra sân cho đội 1 của Inter Milan với 3 bàn thắng ghi được, cùng 12 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Billy Trung