Bán kết Hoa hậu Đại dương: Thí sinh “lột xác”!

08:53 | 02/05/2014

2,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại vòng Bán kết, các thí sinh gần như đã “lột xác” hoàn toàn so với vòng Sơ kết đã diễn ra trước đó vài ngày; họ tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng hơn.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 vừa diễn ra vòng thi Bán kết vào tối ngày 1/5 vừa qua với sự tham gia của 42 thí sinh. Trong vòng thi này, tất cả thí sinh lần lượt bước qua các phần thi là Tự giới thiệu, Trang phục Bikini và cuối cùng là Trang phục dạ hội.

Theo đánh giá chung của Ban giám khảo thì chỉ sau một thời gian rất ngắn từ vòng Sơ khảo đã diễn ra trước đó vài ngày nhưng thí sinh đã có sự “lột xác” thật sự trên sân khấu của vòng Bán kết. Những bước đi trên sàn diễn của các thí sinh đã trở nên chuyên nghiệp hơn, họ trình diễn cũng ấn tượng hơn, sự rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu của nhiều thí sinh gần như biến mất.

Sau các phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 32 thí sinh (thay vì chỉ 30 như dự tính ban đầu) để bước tiếp vào vòng Chung kết.

Vào ngày 10 và 11/5, tại The Grand Ho Tram Strip (Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu) 32 thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động như: trình diễn bộ sưu tập Miss Ao dai của nhà thiết kế Võ Việt Chung, tập bơi cho trẻ em vùng trong chương trình bảo vệ an toàn cho trẻ em vùng biển, đấu giá từ thiện, thăm làng chài tại Hồ Tràm - Bình Châu để kêu gọi ngư dân bảo vệ môi trường, hệ sinh thái bờ biển…

Sau đó, từ ngày 12 - 25/5, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động ngoài trời và tranh tài tại các giải thưởng phụ tại Mũi Né, Phan Thiết. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào đêm 25/5.

Một số hình ảnh đêm thi Bán kết:

Thành phần Ban tổ chức và Ban giám khảo

Thí sinh Trần Thị Kim Nguyên

Thí sinh Vũ Thị Ánh Nguyệt

Thí sinh Phạm Nguyễn Như Quỳnh

Thí sinh Ninh Thị Phương

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng

Thí sinh Lê Thị Hà Thu

Thí sinh Lê Nguyên Phương

Thí sinh Phạm Nguyễn Như Quỳnh

Thí sinh Nguyễn Thị Diễm My

Thí sinh Lê Thị Hà Thu

Thí sinh Trần Thị Kim Yến

Các thí sinh lọt vào vòng Chung kết

Lê Vân - Thuận Phát