Argentina chạm trán Mỹ tại bán kết Copa America 2016

14:40 | 19/06/2016

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi và các đồng đội đã có một chiến thắng đậm trước đội bóng trẻ Venezuela với 4 bàn thắng và một thế trận ép sân hoàn toàn.  
thang venezuela argentina cham tran my tai ban ket copa america 2016
Argentina sẽ chạm trán Mỹ tại bán kết Copa America 2016

Được đánh giá cao hơn đối thủ, không bất ngờ khi Argentina dồn ép Venezuela ngay từ đầu. Và mặc dù đội bóng dại diện cho bảng C đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng ở khả cả năng công lẫn thủ tại vòng bảng thì 'những vũ công tango' vẫn dễ dàng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, nhờ vào ngòi nổ đã quá quen tên: Lionel Messi.

Thi đấu đàn áp đối thủ ngay từ những phút đầu tiên, Argentina liên lục làm khuynh đảo hàng phòng ngự Venezuela bằng những pha tấn cống cá nhân khá lắt léo. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút thứ 7 đánh dấu một pha phối hợp đơn giản, với nhân tố chính là Messi. Siêu sao của Barca tung đường chuyền bổng vô cùng đẹp mắt, đến đúng vị trí của Higuain đang chạy chỗ để rồi tiền đạo này dứt điểm 1 chạm đầy tinh tế, mở tỷ số trận đấu. Argentina tiếp tục tấn công và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 ở phút 28, khi Higuain tận dụng tốt pha phòng ngự hớ hênh của hàng phòng ngự đối thủ.

Venezuela cũng có những cơ hội của riêng mình. 15 phút cuối hiệp 1, họ tổ chức tấn công tương đối hiệu quả khi nhiều lần uy hiếp khung thành Romero. Một quả penalty cũng đã được dành cho quốc gia Nam Mỹ nhưng Seijas đã bị Romero bắt bài quả panelka. Bước sang hiệp 2, Argentina có thêm 2 bàn thắng do công của Messi và Lamela, trong khi Venezuela cũng kịp thời có 1 bàn thắng danh dự của Rondon.

Thắng trận này, Argentina lọt vào bán kết Copa America gặp Mỹ. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/6 (sáng 22/6 giờ Việt Nam).

thang venezuela argentina cham tran my tai ban ket copa america 2016

Kết quả bóng đá ngày 19/6

Kết quả bóng đá hôm nay (19/6) có những trận đấu đáng chú ý Bỉ vs CH Ireland, Iceland vs Hungaria, Bồ Đào Nha vs Áo.  

Hữu Doãn

Thethao247.vn