Xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Iceland ở đâu?

10:45 | 16/06/2018

2,529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Argentina vs Iceland phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da argentina vs iceland o dauCR7 lập hat-trick, Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha
xem truc tiep bong da argentina vs iceland o dauUruguay vs Ai Cập: Các vị thần thua những chiến binh

Argentina mang một đội hình già nua đến World Cup 2018. Theo thống kê, độ tuổi trung bình các cầu thủ là 29,6 tuổi. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng khi các đội khác ở độ tuổi trẻ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, trước khi hành quân đến Nga, tuyển Argentina phải đón nhận 3 hung tin. Đầu tiên, họ lỡ mất trận giao hữu quan trọng với Israel vì lý do an ninh. Tiếp đến, HLV Jorge Sampaoli liên tiếp mất thủ thành số một Sergio Romero và tiền vệ được kỳ vọng sẽ làm mới tuyến giữa Manuel Lanzini vì chấn thương.

Đối đầu với Argentina là đội bóng từng tạo địa chấn tại EURO 2016 Iceland. Đội hình Iceland không có sự xáo trộn, họ vẫn giữ được đội bóng từng vào tứ kết ngay lần đầu tham dự EURO 2016.

xem truc tiep bong da argentina vs iceland o dau

Trận đấu giữa Argentina vs Iceland diễn ra lúc 20h00 ngày 16/6 và được trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam. PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Argentina vs Iceland phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.

Ngoài ra, để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X.H (tổng hợp)