Kết quả World Cup 2018: Pháp 0-0 Đan Mạch

23:55 | 26/06/2018

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pháp vs Đan Mạch đã có trận hòa không bàn thắng, theo đó cả 2 đội cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8.
ket qua world cup 2018 phap 0 0 dan mach Xem trực tiếp bóng đá Nigeria vs Argentina ở đâu?
ket qua world cup 2018 phap 0 0 dan mach Xem trực tiếp bóng đá Iceland vs Croatia ở đâu?

Tuyển Pháp ở trận này ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Thomas Lemar và Mbappe là hai cầu thủ chơi ở hai bên cánh. Paul Pogba được HLV Deschamps cho ngồi ở băng ghế dự bị.

Với mục tiêu được đề ra chỉ cần 1 trận hòa, cho nên Pháp vs Đan Mạch nhập cuộc trận đấu khá thận trọng. Đây là điều được nhiều người hâm mộ hình dung ra từ trước.

ket qua world cup 2018 phap 0 0 dan mach
Pháp vs Đan Mạch có trận hòa không bàn thắng.

Hơn một nửa thời gian của hiệp 1 trôi qua, khán giả vẫn phải chứng kiến thế trận tương đối chậm và mờ nhạt của cả hai đội. Trong một nỗ lực phản công của Đan Mạch, Eriksen đã có cơ hội băng lên dứt điểm nhưng thủ thành Mandanda đã lao ra kịp thời.

Sau pha lên bóng có phần nguy hiểm của Đan Mạch, Pháp cũng có màn đáp trả bằng cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 34. Tiền vệ Dembele tung ra cú dứt điểm từ xa nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội Pháp vs Đan Mạch khiến cho khán giả vô cùng thất vọng với lối đá được cho là "cù nhầy".

Sang đầu hiệp 2, tiền vệ Eriksen bên phía Đan Mạch có pha sút phạt từ xa nhưng thủ thành Mandanda của Pháp đã hóa giải được. Trong khi đó, Pháp vẫn không hề muốn đẩy cao tấn công. Trận đấu diễn ra không khác gì hiệp 1, những CĐV trên khán đài la ó vì cảm thấy chán ngấy.

Nhiều cơ hội được tuyển Pháp tạo ra không thực sự rõ ràng. Đó chỉ là vài pha sút xa của Fekir hay pha đánh đầu của Giroud. Tuy nhiên, tất cả chưa làm khó được Đan Mạch.

Trong bối cảnh các học trò của mình bế tắc, HLV tuyển Pháp Deschamp đã tung Mbappe vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ này không tạo được đột biến. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Trọng Đức