Uruguay vs Ai Cập: Các vị thần thua những chiến binh

22:52 | 15/06/2018

593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bàn thắng bất ngờ của đội tuyển Uruguay đến ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, khiến cho tuyển Ai Cập tiếc nuối khi để thua trận đầu ra quân tại World Cup 2018.
ke t qua tra n da u giu a uruguay vs ai ca p ca c vi tha n thua nhu ng chie n binhBên trong túi đồ cấp cứu của bác sĩ tại World Cup
ke t qua tra n da u giu a uruguay vs ai ca p ca c vi tha n thua nhu ng chie n binhCận cảnh tờ tiền 100 Rúp đặc biệt kỷ niệm World Cup 2018
ke t qua tra n da u giu a uruguay vs ai ca p ca c vi tha n thua nhu ng chie n binhLĐBĐ Saudi Arabia kỷ luật 7 cầu thủ sau trận thua tan nát trước Nga

Rất bất ngờ khi bước vào trận đấu, đội tuyển Ai Cập mới là những người chủ động. Trong một pha tranh chấp với Trezeguet, tiền đạo Edinson Cavani tỏ ra đau đớn nhưng anh đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Sau tình huống nằm sân ăn vạ, ở phút thứ 7 Cavani đã có cú sút vào góc trái khung thành nhưng không đủ mạnh để đánh bại thủ môn của Ai Cập.

ke t qua tra n da u giu a uruguay vs ai ca p ca c vi tha n thua nhu ng chie n binh
Bàn thắng duy nhất của trận đấu ghi do công của trung vệ Jose Gimenez bên phía Uruguay ở phút 89(anh VNE)

Ít phút sau đó, các cầu thủ Uruguay đã sớm lấy lại được thế trận khi tổ chức một đường tấn công từ cánh phải khá nhanh, bóng được Varela chuyền sệt vào phía trong, vừa đà di chuyển của Suarez. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo đang thi đấu cho Barca không trúng đích.

Hiệp 1 nhanh chóng kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cơ hội được các cầu thủ của Uruguay tạo ra liên tiếp nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang đầu hiệp 2, các tiền đạo của Uruguay vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành đối thủ khi thủ môn El-Shenawy của Ai Cập ngăn chặn thành công tất cả những pha dứt điểm.

Ở phút thi đấu 56, Ai Cập có pha trả đòn từ cú phá bóng lỗi của hậu vệ Uruguay, Trezeguet quyết định sút ở khoảng cách trên 30m nhưng bóng đi không chính xác.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cơ hội được chia đều cho 2 đội. Bất ngờ từ quả phạt góc ở phút 89 bên cánh phải của đội bóng Nam Mỹ, Sanchez chuyền bóng bổng vào phía trong và trung vệ Jose Gimenez đã chọn điểm rơi rất tốt, bật cao tung ra cú đánh đầu hiểm hóc để giúp đội nhà vượt lên dẫn trước.

Qua đó, giúp đội tuyển Uruguay giành được chiến thắng sát nút 1-0 trước đội tuyển Ai Cập. Thầy trò HLV Oscar Tabarez đã có 3 điểm quan trọng trong ngày đầu ra quân như đội chủ nhà Nga.

Trọng Đức