Vợ Johnny Depp dựng chuyện bị chồng bạo hành?

11:16 | 30/05/2016

1,659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Amber Heard đâm đơn li dị chồng, nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân lưỡng tính dựng chuyện bạo hành chỉ để cướp tài sản. 

Ngày sau khi Amber tố cáo chồng bạo hành, luật sư của Johnny Depp đã lập tức bác bỏ mọi nguồn tin và cho biết: "Amber đang cố tình kiếm chuyện để giải quyết vấn đề chia tài sản bằng cáo buộc bạo hành".

Được biết, đơn xin cách ly chồng cũ của Amber có đính kèm theo yêu cầu cô được chu cấp tài sản sau khi ly hôn. Một số nguồn tin tiết lộ, Amber đã đề nghị Johnny Depp chu cấp cho mình 50.000 đô hàng tháng và mong muốn được sở hữu căn nhà ở Los Angeles, chiếc xe Range Rover và chú chó Pistol.

Phía tòa án đã cho phép Amber được cách ly với Johnny Depp ít nhất 100 bước (93m) để đảm bảo an toàn; đồng thời, nữ diễn viên cũng được quyền sống trong ngôi nhà hiện tại của họ. Riêng những yêu cầu khác của Amber vẫn chưa được chấp thuận.

vo johnny depp dung chuyen bi chong bao hanh
Amber Heard và Johnny Depp thời còn mặn nồng

Hiện tại, “chàng cướp biển” đang ở Châu Âu và chưa thể trở lại Mỹ cho đến ngày 7/6. Trước đó, qua luật sư, Johnny Depp đã bác bỏ yêu cầu chu cấp tiền cho Amber Heard sau khi ly hôn bởi Amber vừa là diễn viên vừa là người mẫu và cô đủ khả năng để tự mình có thể kiếm sống.

Amber Heard và Johnny Depp chính thức ly hôn vào ngày 23/5 vừa rồi. Theo lời của Amber, thời điểm 2 ngày trước khi cô đưa ra quyết định, cô bị chồng đánh đập, thậm chí ném điện thoại vào mặt. Tuy nhiên, theo tờ TMZ, cảnh sát xuất hiện trong vụ bạo hành không hề thấy mặt Amber có thương tích nghiêm trọng như miêu tả.

Johnny Depp muốn khối tài sản 450 triệu USD của mình không bị mất một đồng nào hậu chia tay. Tuy nhiên, vì cặp đôi không có hợp đồng tiền hôn nhân nên vấn đề phân chia tài sản có thể là một cuộc chiến khá căng thẳng giữa cả hai vợ chồng.

vo johnny depp dung chuyen bi chong bao hanh
Luật sư của Johnny Depp cáo buộc Amber Heard dựng chuyện 

Sau khi những bức ảnh chụp gương mặt bầm tím của Heard được đưa lên các phương tiện truyền thông, đã có nhiều người hâm mộ quay lưng lại với Johnny Depp khi cho rằng tài tử này xứng đáng bị tẩy chay vì thói vũ phu. Anh có một tiền sử tai tiếng về việc sử dụng chất cấm và rượu, do đó nhiều người tin rằng câu chuyện Amber Heard kể là sự thực.

vo johnny depp dung chuyen bi chong bao hanh
Gương mặt bầm tím của Amber Heard

Song chính người bạn gái cũ của Johnny Depp là nữ ca sỹ Vanessa Paradis đã đứng ra bảo vệ anh. Lá thư viết tay cho hay Depp là "một người nhạy cảm, giàu tình yêu thương. Trong 14 năm ở bên nhau, tôi chưa bao giờ thấy Johnny thể hiện mình là kẻ vũ phu và những cáo buộc mới đây không có gì giống với người đàn ông mà tôi từng chung sống cả”. Một nguồn tin thân thiết với Paradis cũng khẳng định rằng trong 14 năm mặn nồng, Johnny Depp và Vanessa Paradis chưa bao giờ có chuyện cãi vã đến mức đánh đập nhau.

Johnny Depp và nữ ca sỹ Vanessa Paradis có mối quan hệ sâu sắc kéo dài từ năm 1998 tới 2012. Dù có hai con chung là con gái Lily-Rose và con trai Jack Depp song cặp đôi này chưa bao giờ chính thức thành hôn. Tuy nhiên chỉ chưa đầy hai năm sau khi tuyên bố chia tay Paradis, Depp đã lên xe hoa với Amber Heard vào năm 2015.

vo johnny depp dung chuyen bi chong bao hanh

Tài tử 'Cướp biển vùng Carribe' bị vợ tố bạo hành

(PetroTimes) - Theo Daily Mail, không lâu sau khi bị cô vợ xinh đẹp đòi ly dị, tài tử "Cướp biển vùng Carribe" Johnny Depp đã bị Tòa án áp dụng lệnh tạm thời cấm lại gần Amber Heard vì đã bạo hành, khủng bố cô cả về thể chất và tình cảm. 

vo johnny depp dung chuyen bi chong bao hanh

Amber Heard - Người đẹp lưỡng tính nóng bỏng nhất hành tinh

Không chỉ được biết đến với tư cách là vợ chưa cưới của nam tài tử Johnny Depp hay những scandal rò rỉ ảnh nóng. Amber Heard còn là nữ diễn viên lưỡng tính nhiều lần được các tạp chí Hollywood bình chọn là phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng những shoot hình dưới đây để thấy được vẻ nóng bỏng của diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng này.

Anh Anh (th)