Tài tử 'Cướp biển vùng Carribe' bị vợ tố bạo hành

21:20 | 28/05/2016

658 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Daily Mail, không lâu sau khi bị cô vợ xinh đẹp đòi ly dị, tài tử "Cướp biển vùng Carribe" Johnny Depp đã bị Tòa án áp dụng lệnh tạm thời cấm lại gần Amber Heard vì đã bạo hành, khủng bố cô cả về thể chất và tình cảm. 

Hôm thứ Sáu vừa qua, nữ diễn viên Amber Heard và luật sư đã tới Tòa án California nộp đơn xin lệnh cấm lại gần đối với chồng - tài tử Johnny Depp. Amber Heard xuất hiện với những vết bầm quanh mắt, gương mặt mệt mỏi, đau khổ.

tai tu cuop bien vung carribe bi vo to bao hanh
Amber Heard tại Tòa án hôm thứ Sáu vừa qua

Theo đơn đệ trình của Amber Heard, tài tử Johnny Depp đã ném một chiếc iPhone vào mặt cô hôm thứ Bảy tuần trước. Tài tử còn tiếp tục la hét, giật tóc, đánh vào mặt cô cho đến khi cô nhờ một người bạn gọi cho 911. 

tai tu cuop bien vung carribe bi vo to bao hanh
Vợ chồng Johnny Depp khi còn mặn nồng 

Nữ diễn viên 30 tuổi cũng đưa ra các bằng chứng về việc đã bị tài tử "Cướp biển vùng Carribe" đánh 3 lần trong vòng 6 tháng qua. Trong sinh nhật lần thứ 30 hôm 21/4 vừa qua, nữ diễn viên cũng bị Johnny Depp đánh đập, đe dọa, mắng nhiếc. Nữ diễn viên cũng tố cáo tài tử 52 tuổi có tính khí đáng sợ và hoang tưởng do vẫn đang chìm trong rượu và ma túy. 

Trước đó, hôm thứ Hai, nữ diễn viên Amber Heard đã đệ đơn ly dị đối với Johnny Depp với lý do có sự khác biệt không thể hòa giải, sau 15 tháng chung sống.

Hương Thu

Theo Daily Mail