Vợ cũ Johnny Depp từng bị bắt vì tội bạo lực gia đình

14:06 | 08/06/2016

2,819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Amber Heard  - vợ cũ của tài tử Johnny Depp đã từng bị bắt vào tháng 9 năm 2009 vì tội có những hành vi tấn công, bạo lực với người bạn gái Tasya van Ree tại sân bay.

Tasya van Ree là bạn gái cũ của Amber Heard và có nguồn tin cho rằng hai người đã từng bí mật tổ chức đám cưới vào 8 năm trước và chia tay vào năm 2012.

Amber và Tasya đã từng xô xát tại sân bay, họ đã cãi nhau và Amber không kiềm chế nổi cảm xúc nên đã đánh Tasya. Ngay sau đó Amber Heard đã bị bắt giam và cảnh sát gán cô vào tội bạo lực gia đình mức độ nhẹ.

vo cu johnny depp tung bi bat vi toi bao luc gia dinh
Amber Heard và bạn gái cũ Tasya van Ree

Như vậy có thể cho rằng việc hai người đã từng tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2008 là điều chắc chắn xảy ra. Ngay sau khi Amber có những cáo buộc cho rằng Johnny hành hung cô, cô đã bị bắt gặp khi qua lại với vợ cũ năm xưa.

Dù đã bác bỏ việc kiện Johnny vì muốn bảo vệ sự nghiệp và danh dự cho chồng cũ nhưng những thông tin về quá khứ của cô nàng Amber vẫn tiếp tục được đào bới. Không chỉ cáo buộc Johnny Depp, cô nàng còn tung ra số tiền yêu cầu Johnny phải chu cấp cho mình mỗi tháng.

vo cu johnny depp tung bi bat vi toi bao luc gia dinh
Johnny và Amber, ai mới là người đáng tin trong vụ kiện tụng này ?

Amber đã được nhận một lệnh cấm tạm thời Johnny đến gần cô vì những cáo buộc hành hung vào ngày 27/5, tình tiết vụ việc vẫn đang diễn ra một cách rất chậm chạp. Luật sư hai bên đang tìm mọi cách để có thể dàn xếp hai bên ổn thỏa nhất có thể.

vo cu johnny depp tung bi bat vi toi bao luc gia dinh

Amber Heard kiện luôn bạn của Johnny Depp

Sau khi lùm xùm với Johnny Depp chưa kết thúc Amber Heard đã chính thức khởi kiện danh hài Doug Stanhope - bạn thân của chồng cũ.

vo cu johnny depp tung bi bat vi toi bao luc gia dinh

Vợ Johnny Depp dọa tung video tố cáo chồng bạo hành

Amber – vợ của Johnny Depp vừa lên tiếng hăm dọa sẽ tố cáo anh bằng một video ghi lại hành vi bạo hành của anh.

vo cu johnny depp tung bi bat vi toi bao luc gia dinh

Tài tử 'Cướp biển vùng Carribe' bị vợ tố bạo hành

(PetroTimes) - Theo Daily Mail, không lâu sau khi bị cô vợ xinh đẹp đòi ly dị, tài tử "Cướp biển vùng Carribe" Johnny Depp đã bị Tòa án áp dụng lệnh tạm thời cấm lại gần Amber Heard vì đã bạo hành, khủng bố cô cả về thể chất và tình cảm. 

T.Hiếu

Theo Okmagazine

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...