Vợ Johnny Depp dọa tung video tố cáo chồng bạo hành

12:45 | 02/06/2016

1,462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Amber – vợ của Johnny Depp vừa lên tiếng hăm dọa sẽ tố cáo anh bằng một video ghi lại hành vi bạo hành của anh.

Ồn ào về cuộc chia ly giữa Amber Heard và Johnny Deep hiện tại vẫn chưa có điểm dừng. Sau khi nộp đơn ly dị vào ngày 23/05, nữ diên viên 30 tuổi này đã tố cáo Johnny Deep bạo hành cô trong suốt thời gian chung sống và cô đang hăm dọa sẽ tung ra một đoạn video làm bằng chứng.

Nếu chuyện này là thật thì sự nghiệp của Johnny Deep đang rất lung lay và dễ dàng sụp đổ bất cứ lúc nào.

tin nhap 20160602124006
Amber và Johnny từng có thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Chỉ vài ngày sau khi ly hôn, cô đã nộp đơn tố cáo Johnny đồng thời trực tiếp đến toàn án Los Angeles với một vết bầm lớn trên má phải mà theo lời Amber kể đó là kết quả khi Johnny ném thẳng chiếc điện thoại di động vào mặt cô trong ngày 21.

Tuy nhiên, nếu Amber không đưa ra được bằng chứng thật sự, Johnny sẽ không hề bị khép tội mà mọi người sẽ coi lại sự trung thực của Amber trong suốt thời gian qua. Liệu cô là một người phụ nữ đáng thương, nạn nhân của bạo lực gia đình hay chỉ là một kẻ đào mỏ trục lợi sau cái chết của mẹ chồng?

tin nhap 20160602124006
Hình ảnh gương mặt của Amber với vết bầm được cô tố cáo do chồng mình gây nên

Con gái và những người tình trước của Johnny đã lên tiếng bảo vệ anh, tất cả đều cam kết rằng chưa từng thấy bất kỳ hành vi bạo lực nào của anh trong suốt thời gian sinh sống cùng. Vanessa Paradis, một người tình cũ vẫn còn quan hệ với Johnny còn viết hẳn một lá thư tay nói rằng những gì mà Amber tố cáo rất quá đáng.

Johnny và Amber sẽ gặp nhau tại tòa án vào ngày 17/6 sắp tới. Nếu Amber có được đoạn video chứng minh Johnny bạo hành mình thì viễn cảnh xấu nhất xảy ra dành cho anh sẽ là một lệnh cấm tiếp xúc vĩnh viễn với Amber, số tiền bồi thường khổng lồ và sự nghiệp cũng sẽ tuột dốc không phanh.

tin nhap 20160602124006

Vợ Johnny Depp dựng chuyện bị chồng bạo hành?

Sau khi Amber Heard đâm đơn li dị chồng, nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân lưỡng tính dựng chuyện bạo hành chỉ để cướp tài sản. 

tin nhap 20160602124006

Tài tử 'Cướp biển vùng Carribe' bị vợ tố bạo hành

(PetroTimes) - Theo Daily Mail, không lâu sau khi bị cô vợ xinh đẹp đòi ly dị, tài tử "Cướp biển vùng Carribe" Johnny Depp đã bị Tòa án áp dụng lệnh tạm thời cấm lại gần Amber Heard vì đã bạo hành, khủng bố cô cả về thể chất và tình cảm. 

T.Hiếu (Theo: Hollywoodlife)