Sự ‘trắng tay’ ngỡ ngàng của Hoa khôi Nam Em

10:47 | 08/10/2015

4,515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa khôi Nam Em không thể lọt vào Top 5, không đạt một giải phụ  nào tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 vừa qua. Có thể nói, đây là sự ‘trắng tay’ ngỡ ngàng của người đẹp.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em

Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi Đồng bằng 2015 Nam Em

Hoa khôi ĐBSCL 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với Hoa khôi tiền nhiệm Đặng Thu Thảo.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015, người đẹp 19 tuổi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã từ chối thi Hoa hậu Toàn cầu vì lý do không thể sắp xếp được thời gian để tham gia. Sau đó, cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN và trở thành một trong hai thí sinh được đặc cách vào vòng Chung kết, người đẹp kia là Nguyễn Thị Loan.

Hoa khôi Nam Em từng cho biết là khá tự tin ở cược thi này, cô cũng là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao tại cuộc thi. Dù khó có thể kỳ vọng người đẹp này sẽ lọt vào Top 3 nhưng ít nhất, cô phải là người trong Top 5 và đạt một giải phụ nào đó.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em
Hoa khôi Nam Em

Tuy nhiên, kết quả trong đêm chung kết lại không ngờ, người đẹp trắng tay ngỡ ngàng: chỉ dừng lại ở Top 10, không đạt một giải phụ nào!

Có thông tin hậu trường cho rằng, Nam Em đã khá sự bức xúc trước trước kết quả đó với mình, thậm chí cô đã bức xúc đến mức tháo giày ra ném ngay trong cánh gà sân khấu sau màn trao giải!

Nhưng sự thất bại đó của Nam Em tại Hoa hậu Hoàn vũ VN không phải là khó để lý giải. 

Đầu tiên phải thừa nhận rằng, chất lượng thí sinh của cuộc thi là khá cao. Không chỉ có Nam Em là người đẹp có danh hiệu tham gia cuộc thi này mà còn nhiều người đẹp khác; thậm chí, một số người đẹp không những có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong nước mà còn có kinh nghiệm chinh chiến trên các đầu trường nhan sắc quốc tế, như Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan chẳng hạn.

Chính vì thế mà dẫu mới đăng quang Hoa khôi Đồng bằng, với những kinh nghiệm từ cuộc thi đó, Nam Em vẫn bị mờ nhạt tại sân chơi Hoàn vũ.

Kế đến, tiêu chí vẻ đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN thiêng về vẻ đẹp hiện đại, cá tính và nóng bỏng, đúng chuẩn đẹp quốc tế. Nhưng nhan sắc của Nam Em thì không được phù hợp tiêu chí này. Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của cô gái miền Tây sông nước như Nam Em sẽ phù hợp hơn với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em
Nam Em có nét đẹp trong sáng, dịu dàng

Về tiêu chí vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ VN thì có thể nói, người đẹp Phạm Hương là đúng chuẩn nhất. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,74m với số đo 3 vòng 78-63-93. Trong đó nổi bật nhất là vòng hông, đó cũng là chỉ số hình thể lợi thế nhất của cô tại cuộc thi thay vì là chỉ số vòng một như những năm trước. Người đẹp này cũng có làn da nâu khỏe khoắn, khuôn mặt toát lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính… Nhiều người đánh giá, Phạm Hương đạt chuẩn đẹp hiện đại theo tiêu chí: đùi mật ong, hông quả táo, da nâu.

Chính vì thế mà khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN, hầu hết ý kiến đều đồng tình bởi nhan sắc của cô là xứng đáng, dẫu ngay trước thềm đêm chung kết cô đã vướng không ít những lùm xùm, tai tiếng.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em
Người đẹp Phạm Hương

Đoạn clip ứng xử trước đó của Hoa khôi Nam Em cũng đã tạo nên một bi kịch không nhỏ cho người đẹp tại cuộc thi này. Trong đoạn clip được tung lên mạng, Nam Em đã ví mình “giống chó” trước câu hỏi của BTC “nếu phải ví mình là một loài động vật, bạn nghĩ tính cách mình giống con vật nào?”. Và ngay lập tức Nam Em bị cộng đồng mạng “ném đá” tơi tả vì câu trả lời được đánh giá là khá ngây ngô này!

Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác khiến Nam Em “trắng tay” tại cuộc thi năm nay, như kỹ năng trình diễn, thần thái trên sân khấu của cô chỉ ở mức trung bình… Những lợi thế mà Nam Em sở hữu như hát hay, kỹ năng thuyết trình… đều không thể giúp ích gì được cho cô. Nam Em cũng thiếu một êkip chuyên nghiệp để chăm lo về mặt hình ảnh, truyền thông tại cuộc thi.

Tuy không đạt được thành tích gì tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, nhưng phía trước của người đẹp này vẫn là một con đường rộng, dài. Nam Em chỉ mới 19 tuổi, cô cũng chỉ mới bước chân vào nghề nên chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hợi để thử sức, tỏa sáng tại các đấu trường nhan sắc khác sắp tới!

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em

Lộ diện ‘người tình’ của Hoa khôi Nam Em

Người được nhắc đến đó chính là MC Vũ Mạnh Cường, anh và Hoa khôi Nam Em đã gặp nhau lần đầu tiên trong đêm đăng quang của Nam Em tại Hoa khôi Đồng bằng 2015 vừa qua.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em

Hoa khôi Nam Em khoe vẻ gợi cảm trong bộ ảnh mới

(PetroTimes) - Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa khôi Nam Em ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn. Chia sẻ về điều này, Nam Em cho biết cô đã chuẩn bị cả thể lực và trí tuệ để sẵn sàng bước chân vào đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

su trang tay ngo ngang cua hoa khoi nam em

Hoa khôi Nam Em: Tôi đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 – Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết, cô đã chuẩn bị cả thể lực và trí tuệ để sẵn sàng bước chân vào đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

L.T