Hoa khôi Nam Em: Tôi đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

07:40 | 28/08/2015

5,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 – Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết, cô đã chuẩn bị cả thể lực và trí tuệ để sẵn sàng bước chân vào đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

- Chào Nam Em! Từ sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (Hoa khôi ĐBSCL) cho đến nay, cuộc sống bạn hẳn có nhiều thay đổi?

- Nói về cuộc sống của Nam Em sau đăng quang, có lẽ đó sẽ là bận rộn hơn một chút và sống có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình. Nam Em cảm thấy bản thân mình đã có sự thay đổi lớn cả trong nhận thức lẫn định hướng tương lai. Và chặng đường phía trước còn rất dài, Nam Em hy vọng sẽ có đủ sức khỏe và bản lĩnh để chinh phục những điều mà Nam Em mơ ước.

hoa-khoi-nam-em-toi-da-san-sang-cho-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-3
Hoa khôi Nam Em

- Trước mắt là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (HHHVVN 2015), Nam Em đã sẵn sàng cho cuộc thi này rồi chứ?

- Nam Em đã chuẩn bị về thể lực và trí tuệ để sẵn sàng bước chân vào đấu trường sắc đẹp lớn như HHHVVN 2015. Và Nam Em mong muốn mọi người cũng sẽ ủng hộ Nam Em hết lòng như cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL vừa qua.

- Nam Em kỳ vọng gì khi tham gia cuộc thi này trong khi trước đó, Nam Em vừa từ chối thi Hoa hậu Toàn cầu 2015?

- Nói về cuộc thi Miss Global 2015, có lẽ Nam Em chưa có “duyên” vì khi đó điều kiện thời gian không cho phép. Nam Em cũng thấy tiếc vì điều này. Tuy nhiên, đến với cuộc thi HHHVVN 2015 cũng là một cái “duyên” với Nam Em; Nam Em hy vọng nó sẽ đem lại nhiều màu sắc hơn và cũng là cơ hội để bản thân được cọ xát nhiều hơn với đấu trường nhan sắc lớn. Đối với Nam Em, sự học hỏi không bao giờ dừng lại bởi vì càng học càng thấy thế giới bên ngoài rộng lớn hơn mình tưởng.

hoa-khoi-nam-em-toi-da-san-sang-cho-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015

- Cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh chất lượng, là những nhan sắc từng đạt giải các cuộc thi khác và đã tham gia hoạt động trong giới người mẫu lâu năm. Điều đó có làm Nam Em cảm thấy áp lực?

- Nói về áp lực thì không phải chỉ riêng Nam Em mà với tất cả các thí sinh tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn như HHHV đều có. Ai cũng có những ưu điểm của riêng mình nhưng vương miện chỉ có một. Nhưng Nam Em nghĩ rằng, một khi đã quyết định tham gia cuộc thi thì không được nản lòng, luôn phải tự tin và cố gắng để có thể đạt được kết quả như mình mong muốn. Nam Em đã từng đọc ở đâu đó rằng, chỉ cần tự tin, bạn đã đạt được 99% thành công, còn 1% dựa vào sự may mắn.

nga m ve de p cu a hoa khoi do ng ba ng 2015 nam em Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi Đồng bằng 2015 Nam Em
nguo i de p nam em dang quang hoa khoi do ng ba ng 2015 Người đẹp Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015

- Từ sau khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL, Nam Em rất ít khi xuất hiện trên truyền thông, báo chí, vì sao vậy?

- Hiện tại, Nam Em mới chuyển trường từ Hà Nội vào TP.HCM để tiện cho việc học tập và sinh sống nên Nam Em cần một chút thời gian sắp xếp cho cuộc sống riêng của mình. Dẫu vậy thì những hoạt động của Nam Em vẫn diễn ra khá đều đặn, những chuyến thiện nguyện tới vùng xa thăm hỏi những số phận không may mắn, đi tới Trường Sa để hát cho những người lính đảo… là những hoạt động gần đây nhất. Nam Em luôn tâm niệm rằng, khi mang trên mình chiếc vương miện Hoa khôi, Nam Em nên làm gì để xứng đáng với nó.

- Hiện tại, hầu như người đẹp nào cũng có cho mình một êkip để chăm lo hình ảnh, truyền thông… để phát triển sự nghiệp. Còn Nam Em thì sao?

- Nam Em vẫn đang tìm kiếm cho mình một êkip hiểu và thân thiết nhất. Chắc đó cũng sẽ là cái “duyên” lâu dài. Hy vọng trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ thấy một Nam Em trưởng thành hơn trong tất cả những hoạt động của mình.

hoa-khoi-nam-em-toi-da-san-sang-cho-hoa-hau-hoan-vu-vn-2015-1

- Nhan sắc Nam Em được đánh giá là rất giống với người tiền nhiệm là Hoa hậu Đặng Thu Thảo, có lẽ Nam Em cũng nhận thấy điều này. Vậy thì theo Nam Em, đó là một lợi thế hay bất lợi cho mình?

- Cái gì cũng có hai mặt của nó, nhưng với Nam Em, chị Thu Thảo luôn là người mà Nam Em ngưỡng mộ cả về nhan sắc lẫn tính cách, và chắc chắn Nam Em sẽ phải học hỏi nhiều từ chị. Nam Em hy vọng rằng, sau thời gian, mọi người sẽ thấy sự khác biệt giữa Nam Em và chị Thu Thảo, bởi mỗi người đều có một màu sắc riêng.

- Nam Em có muốn trở thành người đẹp tại các sự kiện, đi đóng phim, diễn thời trang… như những gì thường thấy ở các nhan sắc khác không?

- Nam Em rất đam mê nghệ thuật nên khi được làm điều mình mơ ước đó là điều tuyệt vời nhất. Đối với Nam Em cuộc sống này ngắn ngủi lắm nên phải sống đúng với bản thân, làm điều mình mơ ước và cống hiến cho xã hội. Đó là phương châm sống của Nam Em.

- Cảm ơn Nam Em đã chia sẻ!

T.V

Năng lượng Mới