"Sao nối ngôi nhí" - sân chơi mới

19:46 | 17/08/2017

866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Sao nối ngôi" phiên bản thiếu nhi ra đời nhằm mang một sân chơi mới, những cảm hứng mới cho khán giả truyền hình.

Sau hai mùa "Sao nối ngôi" thành công, gây được cảm tình của công chúng, "Sao nối ngôi" phiên bản thiếu nhi ra đời nhằm mang một sân chơi mới nhưng lại hết sức thân quen cho khán giả truyền hình.

sao noi ngoi nhi san choi moi
Tổng đạo diễn chương trình, MC Đình Toàn

"Sao nối ngôi" phiên bản thiếu nhi là cuộc thi tài năng dành cho con em các nghệ sĩ trong độ tuổi từ 5 - 13. Điều đặc biệt, tại mỗi tiết mục của các thí sinh đều có sự đồng hành, trợ giúp hay tham gia biểu diễn của cha mẹ các bé và các khách mời nổi tiếng. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều tài năng của các em như ca hát, ca cải lương, nhảy hiphop, múa, diễn kịch…

sao noi ngoi nhi san choi moi
Giám khảo chương trình: NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Thanh Bạch

Ban giám khảo và MC đồng hành cùng chương trình đều là nghệ sĩ gắn liền với nhiều sân chơi dành cho thiếu nhi là NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thanh Bạch, tổng đạo diễn - MC Đình Toàn. Ở mỗi đêm thi sẽ có thêm một giám khảo khách mời và 100 khán giả đặc biệt sẽ cùng chấm điểm.

Nghệ sĩ Đình Toàn cho hay: “Việc đạo diễn một vở kịch dài và một chương trình truyền hình hoàn toàn không giống nhau. Tôi từng muốn dừng lại một thời gian để thay đổi bản thân, bước khỏi hình ảnh một Đình Toàn phục vụ cho khán giả nhỏ tuổi, một phần cũng muốn có thời gian riêng cho mình. Nhưng sau khi được nhà sản xuất chương trình thuyết phục và format của “Sao nối ngôi nhí” khiến tôi thấy có cảm hứng nên tôi quyết định nhận lời”.

sao noi ngoi nhi san choi moi
Ban tổ chức cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm trong buổi họp báo.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ về việc chấm thi cho những thí sinh nhỏ tuổi: “Việc chấm điểm cho các con không dễ dàng như đối với những thí sinh lớn. Mỗi khi đưa một số điểm thấp và nhìn thấy sự hụt hẫng trong ánh mắt của các con, cả tôi và anh Thanh Bạch đều không đành lòng. Nhưng may mắn thay, ở “Sao nối ngôi nhí”, các con đến với chương trình trên tinh thần vui chơi chứ không phải thi thố nên áp lực dành cho những người lớn như chúng tôi cũng vơi đi phần nào”.

sao noi ngoi nhi san choi moi
Các thí sinh tham gia chương trình năm nay

Các thí sinh của chương trình chính là những hậu duệ đầy tài năng trong các gia đình nghệ thuật như Hữu Tấn (12 tuổi) - con trai của ca sĩ Đông Đào; Bào Ngư (9 tuổi) - con gái của nhạc sĩ Yên Lam; Ngọc Tâm (11 tuổi) - con gái của nghệ sĩ Cẩm Hiền, cháu ngoại nghệ sĩ Trang Thiên Lý; Gia Nguyên (11 tuổi) - con trai của NSƯT Lê Hồng Thắm và nghệ sĩ Thanh Phong; Khánh Nhi (10 tuổi) - con gái nuôi của danh hài Khánh Nam; Phương Vy (7 tuổi) - con gái của nghệ sĩ múa Phương Luân và Hồng Phương (nữ vũ công sáng lập nên vũ đoàn ABC Angel và là biên đạo múa cho các ca sĩ nổi tiếng hiện nay).

Thanh Hằng