Ronaldo: Tây Ban Nha khó chơi, nhưng Bồ Đào Nha sẽ thắng

13:37 | 15/06/2018

316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo rất lạc quan về cơ hội chiến thắng cho đội nhà trong trận ra quân World Cup 2018 gặp Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày mai.
ronaldo tay ban nha kho choi nhung bo dao nha se thang10 ứng viên đoạt Chiếc Giày Vàng World Cup 2018
ronaldo tay ban nha kho choi nhung bo dao nha se thangThành, bại của 10 ngôi sao từng đến World Cup với nghi vấn thể lực

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cùng nằm ở bảng B và đêm nay họ có cuộc chạm trán được chờ đợi nhất trong loạt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018. Bồ Đào Nha hiện là đương kim vô địch Euro, còn Tây Ban Nha là cựu vương của World Cup. "Mọi chuyện ổn. Ngày mai chúng tôi sẽ đánh bại Tây Ban Nha" - Cristiano Ronaldo ôm một nhà báo thân quen và chia sẻ khi bước xuống từ xe chở đội tuyển Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi biết Tây Ban Nha là đối thủ khó chơi. Họ từng vô địch World Cup, Bồ Đào Nha thì chưa. Tây Ban Nha cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho ngai vàng giải đấu năm nay" - Ronaldo đánh giá đối thủ.

ronaldo tay ban nha kho choi nhung bo dao nha se thang
Ronaldo cho biết anh đang có tinh thần và thể lực sung mãn, sẵn sàng đối đầu Tây Ban Nha.

Ronaldo không lạ gì Tây Ban Nha bởi anh đang chơi bóng ở quốc gia này. Nhiều trụ cột của tuyển Tây Ban Nha là đồng đội của anh ở CLB Real Madrid, như Ramos, Carvajal, Isco, Asensio…

Thủ quân của Bồ Đào Nha cho rằng, thi đấu ở Nga giúp anh có lợi thế về mặt CĐV. "Tôi từng tới Nga và biết người hâm mộ nơi đây yêu mến mình. Trận tới chắc họ sẽ cổ vũ cho tôi" - chân sút sinh năm 1985 cho hay.

Thành tích đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha thời gian qua khá cân bằng. Hai đội gặp nhau sáu lần tại Euro, World Cup và các trận giao hữu từ năm 2002, mỗi đội có được hai chiến thắng.

Tây Ban Nha vừa trải qua biến cố trên băng ghế huấn luyện. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định trảm HLV Julen Lopetegui vì "đi đêm" ký hợp đồng với CLB Real. HLV Fernando Hierro được đưa lên thay thế chỉ hai ngày trước khi World Cup 2018 khai mạc. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cho rằng điều này không ảnh hưởng gì nhiều tới Tây Ban Nha.

VNE