Quay cảnh ân ái để tống tiền 'máy bay bà già'

07:10 | 19/07/2016

10,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Đại Nghĩa (23 tuổi, ở Đồng Nai, đang tạm trú tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Phương Liệt, quận Đống Đa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
quay canh an ai de tong tien may bay ba giaThuê người "tán" bạn gái cũ, quay clip sex để trả thù
quay canh an ai de tong tien may bay ba giaDùng clip "nóng" tống tiền nữ sinh
quay canh an ai de tong tien may bay ba gia"Giở trò" với hai nữ sinh rồi quay clip
quay canh an ai de tong tien may bay ba gia
Đối tượng Trần Đại Nghĩa.

Thông qua mạng xã hội Zalo, chị Nguyễn Thị A. (41 tuổi, ở Hà Nội) và Trần Đại Nghĩa quen nhau. Từ đó, hai người thường xuyên nhắn tin, gọi điện và nảy sinh tình cảm với nhau.

Chị A. và Nghĩa thường xuyên đi nhà nghỉ để tâm sự. Đến tháng 4/2016, do không có việc làm ổn định, không có tiền để lo chi phí sinh hoạt tại Hà Nội nên Nghĩa nảy sinh ý định sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh sinh hoạt tình dục với chị A. để tống tiền.

Trong một lần đi nhà nghỉ trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội), lợi dụng lúc chị A. vào phòng tắm, Nghĩa ở ngoài đặt điện thoại iPhone 5 trên bàn uống nước, bật chế độ ghi hình.

Trở về nhà, Nghĩa nhắn tin cho chị A. hỏi vay tiền và gửi kèm hình ảnh người phụ nữ này không mặc quần áo. Khi hiểu được ý định của Nghĩa muốn uy hiếp chị để lấy tiền, chị A. đề nghị Nghĩa không nói với ai để lo tiền.

Thấy chị A. chuẩn bị tiền lâu nên Nghĩa tiếp tục thúc ép bằng cách gửi cho nạn nhân đoạn clip đầy đủ ghi lại cảnh khỏa thân của chị này và yêu cầu phải đưa ngay 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi clip cho gia đình, bạn bè.

quay canh an ai de tong tien may bay ba gia
Ảnh minh họa.

Lo sợ, chị A. đã gửi đơn tố cáo đên Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội). Sau khi xác minh, làm rõ, cảnh sát bắt giữ khẩn cấp Trần Đại Nghĩa về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Xét thấy vụ án thuộc thẩm quyền xử lý của Công an quận Đống Đa, PC45 đã chuyển hồ sơ vụ án cho Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý.

Thiên Minh