Ngọc Trinh sắp tậu biệt thự?

11:35 | 21/07/2015

4,171 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Búp bê 9x Ngọc Trinh khoe đầu tư tiền tỉ cho tổ ấm mới.

Ngọc Trinh sắp có nhà mới

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Ngọc Trinh khoe cô đã tích cóp đủ để chuyển sang nhà mới sang trọng hơn. Trước đây chân dài ở cùng với anh chị, người đẹp đang gấp rút hoàn thiện lắp đặt nội thất để chuyển đến nơi ở mới.

Ngọc Trinh sắp tậu biệt thự?
Căn phòng ngủ cũ của búp bê 9x

Không tiết lộ nhiều nhưng nhà mới của Ngọc Trinh sẽ có giá tiền tỷ, xứng tầm đẳng cấp của người đẹp.

Người đẹp cho biết sau thời gian kinh doanh, làm đại diện game, ký kết được nhiều hợp đồng quảng cáo, cô đã tích góp được kha khá và sẽ đầu tư cho tổ ấm của riêng mình.

Ai khôn như Ngọc Trinh? Ai khôn như Ngọc Trinh?
Thiếu gia nhà bầu Hiển chê Ngọc Trinh Thiếu gia nhà bầu Hiển chê Ngọc Trinh

Sốc với ảnh nude trần trụi của Lâm Chi Khanh

Lại một chiêu PR gây sốc của người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh. Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng bức ảnh nude trần trụi và chẳng có chút nghệ thuật nào của người đẹp này.

Ngọc Trinh sắp tậu biệt thự?
Bức ảnh trần trụi của Lâm Chi Khanh

Một nhiếp ảnh gia có tên Hieu Tran đăng tải lên trang cá nhân kèm theo chú thích: “Chỉnh sửa lại sự sai lệch của tạo hóa cô gái này đúng là có nét đẹp hoàn hảo” và còn đầy đủ tên ekip thực hiện bức hình này.

Tuy nhiên bức ảnh này với tạo dáng không có chút nghệ thuật mà rất phản cảm, khiến người xem “nhức mắt”.

Trả lời báo chí, Lâm Chi Khanh thừa nhận cô đã chụp ảnh này cách đây 6 tháng vì muốn giữ lại kỷ niệm đẹp cho bản thân.

Blake Shelton và Miranda Lambert chia tay sau 8 năm bên nhau

Cặp đôi dòng nhạc đồng quê nổi tiếng Blake Shelton và Miranda Lambert đã đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau, 4 năm hẹn hò và 4 năm sống chung dưới một mái nhà.

Năm 2011, giám khảo nổi tiếng của The Voice Mỹ 39 tuổi kết hôn với nữ ca sĩ nhạc đồng quê xinh đẹp Miranda Lambert 31 tuổi. Cả hai đã có 4 năm hẹn hò yêu đương mặn nồng. Thông tin chính thức về cuộc ly hôn của cặp đôi khiến dư luận bàng hoàng bởi từ trước đến nay cặp đôi chưa bao giờ xuất hiện tin đồn rạn nứt, cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh.

Ngọc Trinh sắp tậu biệt thự?
Thời còn mặn nồng của Blake và Miranda

Sau khi ly hôn, Miranda sẽ được giữ lại căn biệt thự chung của hai người ở Nashville còn Blake sẽ chuyển tới ngôi nhà ở Oklahoma.

Lần cuối cặp đôi được trông thấy bên nhau là tại thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc đồng quê diễn ra tại Arlington, Texas hôm 19/4. Thậm chí mới đầu tháng 7, cặp đôi vẫn còn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Minh Anh (tổng hợp)