Thiếu gia nhà bầu Hiển chê Ngọc Trinh

22:02 | 26/05/2015

7,657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có mặt ở hàng ghế khán giả trong “Đêm hội chân dài 9”, thiếu gia Đỗ Quang Vinh con trai bầu Hiển đã thể hiện sự thất vọng về chương trình và Ngọc Trinh.

>> Ngọc Trinh và "Đêm hội chân dài" đều nhạt

Sau khi kết thúc chương trình Đêm hội chân dài 9, Đỗ Quang Vinh con trai bầu Hiển đã có những chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện sự thất vọng về chương trình được quảng bá rầm rộ với dàn chân dài đình đám.

Đỗ Quang Vinh viết: “Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này. Show có 30 phút vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương với trao giải King & Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ. Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết! Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề, mặt em thì quê quê..."

Đỗ Quang Vinh - thiếu gia nhà bầu Hiển

Chia sẻ của thiếu gia nhà bầu Hiển

Ngọc Trinh bị chê chân ngắn, xồ xề, mặt quê...

Chia sẻ này của thiếu gia bầu Hiển đã thu hút vài ngàn lượt like và hàng trăm chia sẻ, nhiều ý kiến đồng ý và cho rằng những nhận xét của Đỗ Quang Vinh là chuẩn xác.

Không chỉ Đỗ Quang Vinh, sau khi chương trình kết thúc, báo chí cũng cho rằng chương trình được quảng bá rầm rộ của bầu Tiệp quá nhạt nhẽo và gây thất vọng.

Dàn chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Khi bị thiếu gia nhà bầu Hiển chê thẳng thừng, bầu Tiệp đã có những đáp trả trên trang cá nhân: “Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống, không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn. Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn. Nice to meet you”.

Những chia sẻ đáp trả của bầu Tiệp

Thanh Huyền (tổng hợp)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps