Neymar nói chuyển đến Real Madrid là vớ vẩn

11:59 | 28/05/2018

414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo người Brazil lên tiếng về những thông tin cho rằng anh sẽ rời PSG để đến bến đỗ mới là Real Madrid…
neymar noi chuyen den real madrid la vo vanRonaldo nhạt nhoà ở chung kết Champions League
neymar noi chuyen den real madrid la vo vanReal Madrid lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League

Chân sút Brazil đến PSG và để lại những dấu ấn khó quên, tuy nhiên cầu thủ này chỉ giành được cúp quốc nội và thất bại thảm hại tại Champions League. Ngoài việc dính chấn thương, Neymar cũng gặp phải hàng loạt lùm xùm ở Ligue 1, khiến anh gặp nhiều tin đồn về việc rời PSG đến Real Madrid.

neymar noi chuyen den real madrid la vo van
Neymar phủ nhận việc đến Real Madrid (ảnh Internet)

Nhưng mới đây, chân sút người Brazil đã bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Man City và phủ nhận thông tin chuyển tới Real Madrid. Neymar cho biết: “Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn được Pep dẫn dắt vào một ngày nào đó. Hiện tại, sự tập trung lúc này của tôi là đội tuyển Brazil, tất cả những chuyện khác chỉ là vớ vẩn, hoàn toàn vô nghĩa và không đáng để trả lời".

Được biết, chấn thương của Neymar đang dần hồi phục và khả năng tham dự World Cup 2018 là khả thi. "Về thể lực, tôi hoàn toàn khỏe mạnh, bàn chân cũng đã tốt hơn nhiều. Tôi đang thích nghi với việc điều trị, dù đôi lúc vẫn cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng điều đó không thể gây rắc rối cho tôi. Vẫn còn thời gian cho đến kỳ World cup 2018 và khi đó tôi sẽ bình phục hoàn toàn".

"Tôi sẵn sàng làm tất cả những gì có thể tại giải đấu sắp tới, không điều gì ngăn cản được tôi. Tôi hy vọng sẽ không xảy ra bất kỳ điều gì để chúng tôi có thể giành World Cup. Tôi không muốn giấc mơ của mình gián đoạn một lần nữa" - Neymar nói thêm.

X.H