Thái Hòa lại giả gái

07:57 | 21/02/2012

1,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Sự trở lại của “cặp đôi triệu đô” Đạo diễn Charlie Nguyễn & Thái Hòa, đây sẽ là dự án mang lại nhiều sự mong đợi nhất của khán giả từ sau “kỷ lục phim Việt” Long Ruồi mà cặp đôi này mang lại trong năm vừa qua.

Bích Trâm – nhân vật đặc sắc nhất của bộ phim do Thái Hòa đóng, là stylist tận tuỵ của tạp chí Đẹp, người luôn kề vai sát cánh bên cạnh Khánh Linh (Ngọc Diệp) từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề.

Trâm (Cưới ngay kẻo lỡ) và Hội (Để mai tính)

Trâm không chỉ tài giỏi và tận tuy với công việc của cô, mà còn hết mình giúp đỡ cho Khánh Linh leo lên được vị trí cao nhất. Dù ở văn phòng hay ngoài đời, nơi nào có mặt Khánh Linh, nơi ấy sẽ có mặt Trâm để chăm sóc tận tình cho Linh từng miếng ăn, giấc ngủ, không thiếu thứ gì.

Thái Hòa trong vai Trâm

Thế nhưng Trâm không thực sự chỉ đơn giản là một chị bạn đồng nghiệp tốt bụng. Ấn sâu bên trong con người cô là những bí mật và tâm tư tình cảm được chôn chặt. Câu chuyện càng đi nhiều vào kịch tính, con người thật của Trâm sẽ dần lộ rõ ra, những bí ẩn mà các nhà làm phim kiên quyết giữ kín đến phút cuối, mà sẽ chỉ do Khánh Linh đích thân khám phá trong bàng hoàng kinh ngạc.

Trùm xã hội đen Hoàng Phúc giờ là doanh nhân thành đạt

Cưới Ngay Kẻo Lỡ” là câu chuyện tình yêu hiện đại mang phong cách hài hước và cuốn hút. Chuyện phim xoay quanh chuyện đời, chuyện tình yêu của một cô gái trẻ tuổi đứng trước bao sự lựa chọn của cuộc sống.

Cô mải miết đi tìm kiếm tình yêu đích thực cho đời mình. Nhưng hành trình này dường như khó đi đến được cái đích cuối cùng khi những cám dỗ đầy ma lực lần lượt khiến cô đánh mất mục tiêu.

Diễn viên Ngọc Diệp

Phim được xây dựng với đầy đủ yếu tố thời cuộc, chiều sâu tâm lý và các nút thắt – gỡ tài tình. Nhưng trên hết, nổi bật nhất chính là sự hài hước duyên dáng trong từng đoạn hội thoại đến khung hình, dễ dàng chinh phục khán giả. Nhiều tình huống hài hước bất ngờ diễn ra và đi qua, chỉ còn một câu hỏi cốt lõi ở lại: “Bạn sẽ chủ động lựa chọn hướng đi cho mình, hay để cuộc đời quyết định thay bạn?”

Cảnh trong phim

Jonny Trí Nguyễn - chàng nhiếp ảnh gia tài hoa

Cùng với Thái Hòa, phim còn có sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp, Jonny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc (trùm xã hội đen của Bẫy rồng), NSUT Chánh Tín, Diễm My…

“Cưới Ngay Kẻo Lỡ” đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim sẽ công chiếu rộng rãi toàn quốc vào dịp lễ 30/4 sắp tới.

Nguyễn Hiển