Phim "Tiệc trăng máu" trở lại rạp chiếu

10:40 | 03/10/2020

512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thời gian tạm hoãn ra rạp vì ảnh hưởng dịch Covid-19, mới đây nhà phát hành phim "Tiệc trăng máu" chính thức tiết lộ ngày khởi chiếu trong trailer mới.

Những ngày qua, phim điện ảnh Ròm đã tạo nên những bước khởi sắc đáng kể, hâm nóng doanh thu phòng vé phim chiếu rạp sau đợt ảnh hưởng thứ hai của dịch Covid-19. Thừa thắng xông lên, bộ phim Tiệc trăng máu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh thực hiện quyết định công bố thời gian khởi chiếu mới vào ngày 23/10.

1741-ttm-main-poster
Tiệc trăng máu trở lại rạp chiếu phim sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19

Tiệc trăng máu là bộ phim được giới chuyên môn cũng như khán giả hi vọng sẽ là tác phẩm vực lại doanh thu phim Việt, khiến phòng vé nửa cuối năm 2020 thêm phần sôi động. Chính vì thế, quyết định ra mắt ở thời điểm thị trường phòng vé chưa thực sự ổn định được xem là một nước đi mạo hiểm nhưng thỏa lòng khán giả.

Cùng lúc ấn định ngày ra mắt mới, ê-kíp Tiệc trăng máu cũng đã hé lộ đoạn trailer cuối cùng của phim. Trailer mở đầu bằng cảnh chủ nhà Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn) chào đón những vị khách vào nhà ăn tiệc tân gia. Buổi tiệc có sự góp mặt của cặp đôi Bất Bình (Thái Hoà) – Thu Quỳnh (Thu Trang), Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn) – Kathy (Kaity Nguyễn) và chàng trai “lẻ bóng” Tuấn Mạnh (Đức Thịnh). Ở đoạn này trailer mang một không khí vui vẻ và ấm cúng. Tuy nhiên sau khi nhân vật Nguyệt Ánh đề xuất chơi trò “công khai bí mật” cũng là lúc hàng tấn bi hài kịch bắt đầu ập đến.

Trailer Tiệc trăng máu

Căng thẳng, thị phi là thế trailer của Tiệc trăng máu cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước, hóm hỉnh mang đến cho người xem những trận cười không ngừng. Điển hình là cảnh Bất Bình thú nhận với Tuấn Mạnh mình "chat sex" và ngoại tình với một người phụ nữ khác. Ở phân cảnh này người xem sẽ thấy lại nét diễn đặc trưng hài hước nhưng vô cùng duyên dáng của Thái Hoà...

Tiệc trăng máu là bộ phim Việt đầu tiên quy tụ đông đảo dàn diễn viên ngôi sao, ăn khách nhất phòng vé như: Hồng Ánh, Thái Hòa, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Đức Thịnh, Kaity Nguyễn... Phim dự kiến sẽ khởi chiếu ở các rạp vào ngày 23/10/2020.

Minh Anh

Phim Phim "Ròm" thu hơn 10 tỷ đồng trong ngày khởi chiếu
Phim Phim "Tiệc trăng máu" hoãn chiếu
Kaity Nguyễn tái ngộ cùng Kiều Minh Tuấn trong phim Kaity Nguyễn tái ngộ cùng Kiều Minh Tuấn trong phim "Tiệc trăng máu"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps