Kaity Nguyễn tái ngộ cùng Kiều Minh Tuấn trong phim "Tiệc trăng máu"

11:48 | 31/12/2019

1,558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thành công của bộ phim đình đám "Em chưa 18", diễn viên Kaity Nguyễn sẽ có màn tái ngộ lại cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn trong dự án điện ảnh "Tiệc trăng máu".

Sau khoảng thời gian thử sức ở lĩnh vực âm nhạc, Kaity Nguyễn đã chính thức trở lại điện ảnh với dự án “Tiệc trăng máu”. Bộ phim được chuyển thể dựa trên nền tảng của Perfect Stranger (Perfetti sconosciut, 2016) - bộ phim đình đám từng được rất nhiều nền điện ảnh lớn như Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha… tìm mua bản quyền. "Tiệc trăng máu" đánh dấu lần cộng tác đầu tiên giữa Kaity Nguyễn với đạo diễn “triệu đô” Nguyễn Quang Dũng, và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh.

kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mau
Kaity Nguyễn trở lại lĩnh vực điện ảnh trong phim "Tiệc trăng máu"

Chia sẻ về dự án này, Kaity Nguyễn cho biết: “Em cảm thấy mình thật may mắn khi được làm việc cùng anh Nguyễn Quang Dũng và Phan Gia Nhật Linh, bởi cả hai anh đều là đạo diễn (nhà sản xuất) tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, em cực kỳ thích phim "Tháng năm rực rỡ" của anh”.

kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mau
Sau "Em chưa 18", Kaity Nguyễn sẽ có màn tái ngộ cùng Kiều Minh Tuấn trong phim điện ảnh mới

Khác hẳn không khí hài hước, vui tươi nơi Em chưa 18 hay Hồn Papa da con gái, "Tiệc trăng máu" mang màu sắc hài đen (black comedy), thể loại vốn sở hữu yếu tố trào phúng, châm biếm xen lẫn kịch tính cao trào. Vì vậy, bộ phim đòi hỏi người diễn viên phải vận dụng nhiều kỹ năng hóa thân và biểu đạt cảm xúc. “Em đã xem và cực kỳ bản phim Hàn vào đầu năm và em rất bất ngờ khi anh Dũng làm lại phiên bản Việt. Em nghĩ rằng đây là một thách thức cực kì thú vị dành cho chính mình. Em sẽ cố gắng hết sức để khẳng định thực lực diễn xuất, đồng thời làm mới bản thân trong năm 2020”, Kaity Nguyễn khẳng định.

kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mau
Elip đạo diễn và diễn viên trong phim "Tiệc trăng máu"

Cùng với việc hội ngộ lại diễn viên Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn sẽ kết hợp cùng với dàn sao hạng A trong phim gồm: NSƯT Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn…. Vì vậy, bộ phim này hiện được giới truyền thông đánh giá thuộc hàng được mong đợi nhất và hứa hẹn gây bão phòng vé vào mùa hè năm sau.

“Em rất vui khi biết mình sẽ diễn chung với cả ba Thái Hòa, anh Kiều Minh Tuấn, lẫn các anh chị diễn viên nổi tiếng. Mặc dù cảm thấy áp lực, nhưng đây cũng là ước mơ của em, em sẽ cố gắng hết mình để lột tả được nhân vật cũng như mình”, Kaity Nguyễn tiết lộ.

Tiệc trăng máu dự kiến ra rạp mùa hè năm 2020.

Minh Anh

kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mauKaity Nguyễn cùng hội bạn thân tưng bừng đón Giáng sinh
kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mauKaity Nguyễn: "Tôi chấp nhận mọi khen, chê của khán giả"
kaity nguyen tai ngo cung kieu minh tuan trong phim tiec trang mauKaity Nguyễn quyết tâm thử sức ở lĩnh vực âm nhạc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.