Kaity Nguyễn quyết tâm thử sức ở lĩnh vực âm nhạc

07:14 | 04/10/2019

802 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vì quyết tâm muốn thử sức ở lĩnh vực âm nhạc, Kaity Nguyễn cho biết trong suốt khoảng thời gian qua, cô đã miệt mài luyện tập thanh nhạc để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm MV đầu tay.

Sau lần tái khẳng định thực lực diễn xuất với Hồn Papa, Da Con Gái (2018), thay vì tận dụng “độ hot” từ bộ phim ấy để thừa thắng xông lên, thì diễn viên Kaity Nguyễn vẫn quyết tâm trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cẩn thận trong việc lựa chọn những dự án tiếp theo.

kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhac
Nữ diễn viên tích cực tập luyện thanh nhạc tại học viện

Mới đây, Kaity khiến nhiều fan của mình bất ngờ khi chia sẻ clip vừa tập luyện dương cầm và học thanh nhạc tại học viện Soul Music & Performing Arts trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1999 bật mí sắp tới cô sẽ chính thức ra mắt khán giả một MV do chính cô trình bày và sản xuất.

Là người đồng hành và truyền tải kinh nghiệm thanh nhạc cho Kaity Nguyễn, thầy giáo Đăng Toànvui vẻ chia sẻ: “Theo tôi, Kaity Nguyễn nắm giữ một chất giọng khá trong và sáng ở những nốt cao. Giống như vẻ bề ngoài đáng yêu, vui tươi của mình, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi lắng nghe cô bé cất tiếng hát”.

kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhac
kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhac
Thầy giáo Đăng Toàn đánh giá khá cao về khả năng thanh nhạc của Kaity Nguyễn

Vì chưa từng học qua trường lớp bài bản, nên lúc tiếp cận nhiều kỹ thuật xử lý chuyên sâu dành cho ca sĩ, nữ diễn viên không thể tránh khỏi cảm giác hồi hộp hay bỡ ngỡ. Tuy nhiên, giảng viên Đăng Toàn thì không nghĩ vậy. Anh thẳng thắng nhận xét: “Mặc dù trước đây Kaity có kể rằng, em ấy chưa hề đi hát bao giờ, chỉ toàn góp vui cùng bạn bè, nhưng trải qua quá trình học, tôi thấy cô bé sở hữu khả năng cảm thụ nghệ thuật rất tốt. Bởi ngay từ đầu, Kaity Nguyễn đã dễ dàng làm chủ được nhịp điệu và cao độ của chính mình. Tôi tin với khóa đào tạo này, em ấy sẽ trở nên tự tin hơn, mạnh dạn hơn vào mỗi lần cần sử dụng giọng hát”.

kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhac
Nữ diễn viên chưa muốn tiết lộ nhiều về MV đầu tay vì muốn dành điều bất ngờ cho người hâm mộ

Ngay sau buổi luyện tập, rất nhiều fan của Kaity Nguyễn háo hức chờ đợi MV debut của cô trong thời gian tới. Theo Kaity chia sẻ, sản phẩm âm nhạc đã hoàn thành xong những công đoạn thu âm và hậu kỳ. Tuy nhiên cô vẫ muốn giữ kín không muốn tiết lộ thêm vì muốn dành điều bất ngờ nhất dành cho cho người hâm mộ.

Hiểu Minh

kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhacKaity Nguyễn rạng rỡ mừng bạn thân Kiều Trinh, Trang Hí ra mắt phim mới
kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhacKaity Nguyễn: “Phải yêu quý mình trước hết”
kaity nguyen quyet tam thu suc o linh vuc am nhacDiễn viên Kaity Nguyễn trưởng thành và quyến rũ ở tuổi 20